พลังเอ็มฉุนทีพีแอลเลื่อนเกมลีกเสาร์นี้

พลังเอ็มฉุนทีพีแอลเลื่อนเกมลีกเสาร์นี้

พลังเอ็มฉุนทีพีแอลเลื่อนเกมลีกเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลื่อนได้เลื่อนไป พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไม่สนใจคำสั่งเลื่อนคิวดวลบุรีรัมย์ พีอีเอ 1 ต.ค.นี้  ส่งทัพลุยอีสาน เปิดแมตช์พิเศษพบรวมดาวสุรินทร์ ขณะที่เกมอุ่นเครื่องพลังเอ็มไล่แซงชนะ เยาวชน 19 ปีญี่ปุ่น 2-1

หลังจากที่บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ประกาศเลื่อนโปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ พบ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เพื่อให้จ่าฝูงลีกสูงสุดได้เล่นฟุตบอลรายการโตโยต้า ลีก คัพ รอบตัดเชือกนัดที่ 2 กับชลบุรี เอฟซี นั้น

ล่าสุด “ขาวผ่อง” ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยว่า "แม้ไทยพรีเมียร์ลีกจะสร้างมาตรฐานที่น่าอดสูสำหรับฟุตบอลไทย แม้จะได้รับการทักท้วงไปแล้วแต่ยังเฉยเมย

ดังนั้นเพื่อไม่ให้สโมสรได้รับความเสียหายไปมากกว่าเดิม จึงได้ร่วมกับแฟนคลับ และอบจ.สระบุรี เดินหน้าจัดการสัมมนาตามกำหนดเดิมในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

เพราะไม่เช่นนั้นจะถูกยึดเงินประกันทั้งค่าที่พัก และค่าเช่ารถ โดยในวันที่ 1 ตุลาคม เราจะมีเกมนัดพิเศษพบ รวมดาราจังหวัดสุรินทร์ ในเวลา 16.00 น.แทน ซึ่งจะมีนักเตะของโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทั้งเยาวชนและทีมชุดใหญ่เดินทางไปแข่งขัน”

ในส่วนของการอุ่นเครื่องระหว่างโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พบเยาวชน 19 ปีทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามหมู่บ้านธนารมณ์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ครึ่งแรกเจ้าถิ่นส่งทีมเยาวชนของสโมสรลงรับมือยันเสมอกันได้ 0-0

ครึ่งหลังจึงส่งชุดใหญ่ลงสนาม เช่นเดียวกับไอ้หนูซามูไรที่ใช้ชุดเก่งเช่นกัน ก่อนจะเป็น อิชิเยะ ยิงให้ญี่ปุ่นนำก่อนนาทีที่ 54

แต่พลังเอ็มมาทวง 2 ประตูรวดจาก พิพัฒน์ ต้นกันยา นาทีที่ 75 และเป็นลาซารัส คาอิมบี้ ยิงประตูชัย นาทีที่ 81 ให้โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรีเฉือน ชนะ 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook