รวบเณรวัดดังแชทลวงเด็ก12ข่มขืน

รวบเณรวัดดังแชทลวงเด็ก12ข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทนผบก.น.2 พร้อม พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผกก.สน.โคกคราม ร.ต.อ.มานะ จันทร์ลาด สว.กก.ดส. แถลงผลร่วมกันจับกุม นายไพบูลย์ หรือตาล พูลสาริกิจ อายุ 20 ปี สามเณรวัดดังวัดหนึ่ง หลังจากล่อลวงเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ทางอินเทอร์เน็ตมากระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ

สืบเนื่องจากวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ด.ญ.ดา (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี 9 เดือน หายออกจากบ้านที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จากนั้น มารดาได้แจ้งความที่ สภ.เชียงดาว ก่อนจะมีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ช่วยติดตาม ต่อมาวันที่ 23 ก.ย. ด.ญ.ดา ได้แจ้งให้ทางญาติมารับตัว ที่ เมเจอร์ รัชโยธิน โดยจากการสอบถามทราบว่า รู้จักกับ ผู้ต้องหา จากการเล่นเกมอินเทอร์เน็ต เป็นเวลา 4 เดือนจนติดต่อพูดคุย และถูกหว่านล้อมระหว่างที่เกิดปากเสียงกับทางบ้าน กระทั่งก่อนหนีอกจากบ้าน ด.ญ.ดา มีปากเสียงกับบิดา ที่ อ.เชียงดาว จึงถูกผู้ต้องหาหว่านล้อมให้มาหาที่กรุงเทพฯ โดยนั่งรถทัวร์จากเชียงใหม่ มาลงที่หมอชิต ก่อนจะนั่งแท็กซี่มาที่วัดดังกล่าว และล่อลวงมีเพศสัมพันธ์หลายครั้ง

ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าได้ทำผิดจริง และเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ภายในกุฏิ โดยไม่ได้ล่อลวง แต่เป็นการเต็มใจของเหยื่อ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นายไพบูลย์ 2 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยไม่มีเหตุอันควร และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook