หนุ่มพม่าดวงกุดเก็บมือถือ ตกรถสองแถวดับ

หนุ่มพม่าดวงกุดเก็บมือถือ ตกรถสองแถวดับ

หนุ่มพม่าดวงกุดเก็บมือถือ ตกรถสองแถวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพม่า พยายามเก็บมือถือที่กระเด็นออกไปนอกรถสองแถวสายหาดใหญ่-สนามบิน เสียหลักพลัดตกรถ หัวฟาดพื้นถนนดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุผู้โดยสารตกจากรถสองแถวเสียชีวิตกลางถนน เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่ หน้าปั้มน้ำมันเชลล์ เขตเทศบาลเมืองควนลัง อ.หาดใหญ่ ที่เกิดเหตุพบศพ นายเมียว ชาวพม่า อายุ 23 ปี พนักงานของบริษัท อินโนเวทีป โกลเพรส จำกัด นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพกะโหลกศีรษะแตกจากการฟาดกับพื้นถนน ที่ปลายเท้าพบปลอกโทรศัพท์มือถือตกอยู่ และห่างออกไปประมาณ100 เมตร มีรถกระบะสองแถวสายหาดใหญ่-สนามบิน สีฟ้า ทะเบียน 10-2075 สงขลา จอดอยู่

โดยนายสุรสิทธิ์ สุวรรณชู อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับ ให้การว่ารับผู้ตายและเพื่อนชาวพม่ารวม 5 คน มาจากสนามบินใน เพื่อเดินทางเข้าในเมืองหาดใหญ่โดยวิ่งมาด้วยความเร็วประมาณ60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้โดยสารได้ร้องตะโกนให้จอดรถเนื่องจากมีคนตกจากรถ ก่อนที่จะพบร่างชาวพม่ารายนี้นอนแน่นิ่งเสียชีวิตอยู่กลางถนน

       ด้านผู้โดยสารรายหนึ่งเผยว่าสาเหตุที่ นายเมียว ตกจากรถเนื่องจากขณะเกิดเหตุได้นั่งอยู่หลังสุดและเกิดทำโทรศัพท์มือถือหลุดจากมือและพยายามก้มลงเก็บโทรศัพท์ที่กระเด็นออกไปนอกรถ ทำให้เสียหลักพลัดตกจากรถและศีรษะไปฟาดกับพื้นถนน ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนชาวพม่าและผู้ที่โดยสารคนอื่นๆ

       เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาโชว์เฟอร์สองแถวรายนี้โดยจะทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่งว่าขับรถโดยประมาทหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook