แขกขาวตื้บกะเทย ฉุนหลอกซื้อไปสวิงกิ้ง

แขกขาวตื้บกะเทย ฉุนหลอกซื้อไปสวิงกิ้ง

แขกขาวตื้บกะเทย ฉุนหลอกซื้อไปสวิงกิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุทำร้ายร่างกายกัน ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งมีคู่กรณีเป็นสาวประเภทสองและชาวต่างประเทศ จึงรีบรุดไปตรวจสอบและเชิญทั้งสองฝ่ายเข้าให้การที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายออย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหายเป็นสาวประเภทสอง ได้รับบาดเจ็บที่หูด้านซ้าย รูหูฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ โดยผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมูฮัมหมัด มูซาเรซาเอ อายุ 25 ปี ได้ติดต่อขอซื้อบริการทางเพศกับตน โดยได้ตกลงราคาไว้ที่ 500 บาท ก่อนจะพาตนไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมหลับนอนกัน

เมื่อไปถึงห้องพัก ตนก็พบกับ นายเมมดี อัคมาอี อายุ 27 ปี นายอัลไรซาร์ มูห์ลัมมาดี อายุ 24 ปี และนายซาจ์จาด ราห์มานี อายุ 28 ปี ทั้งหมดเป็นญาติพี่น้องกันและเป็นชาวอิหร่าน ซึ่งขอร่วมเพศแบบสวิงกิ้งกับตน และจะให้เงินค่าบริการเพิ่มอีกคนละ 500 บาท แต่เมื่อทั้ง 4 คนทราบว่าตนเป็นสาวประเภทสอง จึงไล่ตนออกจากห้อง ตนจึงเรียกค่าเสียเวลาเป็นเงินจำนวน 500 บาท แต่ไม่มีผู้ใดยอมจ่าย ตนจึงโวยวายเรียกร้อง ทั้งหมดจึงได้รุมทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ด้านคู่กรณี ชาวอิหร่านทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธว่าร่วมกันรุมทำร้ายผู้เสียหาย และยืนยันว่าเตรียมจะจ่ายค่าเสียหาย 500 บาทให้ผู้เสียหายอยู่แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ และจะืทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook