เจ็บไหม!! เลอเบิร์ฟด่าตอร์เรสเล่นไม่คุ้มค่าตัว

เจ็บไหม!! เลอเบิร์ฟด่าตอร์เรสเล่นไม่คุ้มค่าตัว

เจ็บไหม!! เลอเบิร์ฟด่าตอร์เรสเล่นไม่คุ้มค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟร้องค์ เลอเบิร์ฟ อดีตแข้งเชลซียุคก่อนมิลเลนเนี่ยม ออกโรงจวก เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าราคา 50 ล้านปอนด์ว่าทำผลงานไม่สมกับค่าตัว ยิงได้เพียงประตูเดียวตั้งแต่ย้ายมาเมื่อตอนปีใหม่ ชี้เป็นของเทียมทำเหมือน

เลอเบิร์ฟลงเล่นให้กับเชลซีในช่วงปี 1996-2001 โดยลงสนามไป 144 เกม ยิงไปได้ 17 ประตู กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์อังกฤษเมื่อวานนี้ว่า “ในตอนนี้ เราเรียกใครสักคนว่าเป็นดาวเด่น ก็เพราะเขาทำผลงานได้ดีในช่วงนั้นๆ”

“ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาเพราะเรายกบางคนเป็นสตาร์ ทั้งๆที่เขาไม่ใช่เลย คุณต้องแสดงให้เห็นใน 3-4 ปีว่าอยู่ในระดับท็อป นั่นแหละคือสตาร์ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หรือจอห์น เทอร์รี่ คือสตาร์”

“พวก เขาเล่นในระดับสูงมาหลายปี ตอร์เรสย้ายจากบ้านเกิด ที่แอตเลติโก มาดริด และเขาทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับลิเวอร์พูลในตอนต้น เขาเป็นสตาร์ไหม ผมไม่รู้ และถ้าตอร์เรสไม่ใช่สตาร์ บางทีเชลซีก็จ่ายเงินมากเกินไปเพื่อเขา และเขาไม่ได้ดีพอสำหรับเรา มันห่างไกลเกินไป”

“นี่เป็นครั้งแรกที่เขาไม่ใช่ตัวหลักของทีม ตอนเขาอยู่กับแอต.มาดริดหรือลิเวอร์พูล ทุกคนเล่นเพื่อเขา แต่เชลซีไม่ ทุกคนไม่ได้เล่นเพื่อเขา เขาต้องหาพื้นที่เอาเอง มันอาจเป็นเหตุผลที่เขาแป้กที่นี่ มีผู้เล่นคนอิ่นที่เป็นดาวเด่นมากมาย”

“เขาเป็นผู้เล่นที่ดี เขาสามารถทำอะไรก็ได้ แต่นั่นมันในใจของเขา ผมเป็นข้อแตกต่างระหว่างผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่กับผู้เล่นธรรมดา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับถ้าคุณไม่กระหาย และโกรธ มันก็จบ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook