หมวยจีนโพสต์อวดรวย โทษแม่ตามใจ

หมวยจีนโพสต์อวดรวย โทษแม่ตามใจ

หมวยจีนโพสต์อวดรวย โทษแม่ตามใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัว เหมยเหม่ย สาวจีนวัย20ปี ชอบโพสต์ภาพอวดรวย ถูกสงสัยพัวพันทุจริตเงินบริจาคกาชาดจีน โผล่แล้ว โทษถูกแม่และป้าตามใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ย.) ไชน่าเดลี่รายงานเปิดตัว น.ส.กัว เหมยเหม่ย สาววัย 20 ปี ผู้ก่อเรื่องอื้อฉาวเขย่าองค์กรกาชาดจีน ด้วยการแพร่รูปของตนเองในอินเตอร์เน็ตสื่อถึงการใช้ชีวิตหรูหราฟุ้งเฟ้อ และอ้างว่าสุขสบายมาจากเงินบริจาค ส่งผลสะเทือนความศรัทธาของชาวจีนในการบริจาคเงินเพื่อองค์กรการกุศลครั้งใหญ่ ทำให้ยอดเงินบริจาคดิ่งลงทันทีร้อยละ 90

น.ส.กัว เปิดใจว่า บทเรียนในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาทำให้ตนเองเหมือนโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีก 5 ปี เพราะตอนโพสต์รูปและข้อความต่างๆ นั้นทำขึ้นเล่นๆ ไม่นึกว่าจะมีผลร้ายแรงขนาดนี้ ตนรู้สึกเหมือนเป็นศัตรูของประเทศ ข้อเท็จจริงก็คือตนเป็น ผู้หญิงที่งี่เง่าและทำเรื่องงี่เง่า ไม่ว่าจะพูดอะไรไม่มีใครเชื่ออีกแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มีใครให้อภัย ตนไม่ได้ทำผิดกฎหมายข้อไหนเลย คนจะมีความสุขไหมถ้าตนตายไปซะได้

"ฉันได้รับการเลี้ยงดูอย่างตามใจมาจากแม่และป้า ตอนที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยก่อนอายุ 18 ปีนั้นฉันอธิษฐานไว้ 3 ข้อ แล้วก็ได้หมดทุกข้อ ข้อแรกคือได้รถบีเอ็มดับเบิลยู มินิ คูเปอร์ ในวันเกิด ข้อสองคือได้เงิน 5 ล้านหยวน (24 ล้านบาท) ตอนอายุ 20 ปี และข้อสามได้มีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งตอนนี้ก็มีจริงๆ แต่ไม่ใช่ในทางที่ต้องการเลย"น.ส.กัว กล่าว

ทั้งนี้ กัว เหมยเหม่ย เริ่มโพสต์รูปตัวเองอวดรวยในช่วงปลายเดือนมิถุนายน และอ้างว่าเป็นญาติกับรองผู้อำนวยการกาชาดจีน กลายเป็นข่าวอื้อฉาวสะท้านวงการ ต่อมาตำรวจสอบสวนแล้วไม่พบว่า หญิงสาวเป็นญาติกับผู้บริหารคนใดขององค์กรกาชาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook