กีต้าร์ ปลื้ม! ตั้งท้อง2 แล้ว5เดือน เล็งปิดอู่ทันที

กีต้าร์ ปลื้ม! ตั้งท้อง2 แล้ว5เดือน เล็งปิดอู่ทันที

กีต้าร์ ปลื้ม! ตั้งท้อง2 แล้ว5เดือน เล็งปิดอู่ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว กีต้าร์ ศิริพิชญ์ อุ้มท้องลูกคนที่2พร้อมสามีสุดเลิฟ เตอร์ ปริยะ ร่วมงาน Slim Up High Tea launch party ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 เอ็มโพเรียม โดยก่อนหน้านี้กีต้าร์และเตอร์มีลูกสาว น้องตั้งตา แล้ว1คน ซึ่งทั้งคู่เปิดใจว่าท้องที่2ตอนนี้อายุครรภ์ได้5เดือนกว่าแล้ว อุบเพศหญิงหรือชายแต่หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์มทายว่าจะเป็นผู้ชาย แจงท้องนี้ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ปิดอู่ทันที ด้านกีต้าร์เผยท้องนี้เซอร์ไพรส์มากสาเหตุยังไม่ท้องเพราะยังถ่ายละครอยู่ แต่ในเมื่อเข้ามาก็ยินดีต้อนรับ

ตอนนี้กี่เดือนแล้ว
กีต้าร์: ตอนนี้5เดือนกว่าค่ะ สำหรับคนที่2 ก็ยังทำงานตอนนี้มีละครถ่ายอยู่ด้วยเรื่องในรอยรัก บางคนจะเห็นว่าตัวใหญ่หน่อย ก็เรียกว่าถ่ายไปครั้งแรกยังไม่ท้อง แต่ถ่ายไปเรื่อยๆก็ท้องไม่รู้ว่าได้กับ ป้อง ณวัฒน์ หรือเปล่านะค่ะ(หัวเราะ)

ทราบเพศหรือยัง
กีต้าร์: ทราบแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนคือน้องเขายังแอบๆอยู่ค่ะยังไม่ชัวร์ว่าผู้หญิงหรือชาย แต่มีคนทายแล้วคือหมอกฤษณ์ทายว่าจะเป็นผู้ชาย ก็ถามเขาว่าตอนนี้ชีวิตเราเป็นยังไงบ้างเขาก็บอกว่าพี่ต้าร์ช่วงนี้พี่ต้าร์ระวังท้องนะ ดวงจะมีบุตร ก็ถามเขาว่ารู้ได้ไง เพราะตอนนั้นเราก็รู้แล้วว่าท้อง ก็เลยถามว่าผู้ชายหรือผู้หญิงเขาก็บอกว่าคนแรกผู้หญิง คนที่2ผู้ชายคอนเฟิร์ม ก็เลยรอดูว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แต่จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดค่ะ
เตอร์: ได้หมดครับ คนแรกผมอยากได้ผู้หญิงผมก็ได้ เพราฉะนั้นคนที่2ผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดครับ

น้องตั้งตาว่ายังไงบ้าง
กีต้าร์:น้องตั้งตาบอกว่าไม่เอา แต่เราก็สอนให้เขารักน้องมาลูบที่ท้อง(ท้องนี้ตื่นเต้นไหม)น้อยลง แต่เรียกได้ว่าท้องนี้เซอร์ไพรส์มากกว่าเพราะไม่ได้ตั้งใจ กะจะให้งานทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง และละครถ่ายอยู่ด้วยก็เกรงใจทางพี่หลุยส์ทางดาราวีดีโดด้วยว่าถ่ายไปท้องไปจะมีปัญหาไหม ก็เลยทำอะไรไม่ได้ ในเมื่อน้องตั้งใจจะมาอยู่กับเรา เราก็พร้อมที่จะยินดีรับ แต่ละครช่วงหลังๆบทบู๊ก็จะน้อยลง คุณอั้ม พัชราภา ช่วยได้เยอะต้องขอบคุณเขาช่วยเซฟให้ได้เยอะ

มีตั้งชื่อรอไว้บ้างหรือยัง
กีต้าร์: ยังค่ะ
เตอร์: ก็มีคิดๆไว้ เราเองก็อยากจะให้เป็น ต.ทั้งพ่อแม่ลูก คนโตก็ตั้งตา คนที่2ก็พยายามหาอยู่ ที่คิดไว้คือเติมเต็ม

2คนปิดอู่หรือเปล่า
เตอร์: ปิดครับ
กีต้าร์: ปิดแน่นอนค่ะไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะว่าสมัยนี้2คนก็พอ 2คนก็เหนื่อยแล้ว

ท้องนี้แพ้เยอะไหม
กีต้าร์: ท้องนี้ก็แพ้เยอะกว่าท้องแรก ซึ่งคุณเตอร์ก็ดูแลดี
เตอร์:  แต่ท้องนี้ดีตรงที่ว่าเราทราบก่อน ว่าจะเป็นยังไงและเราก็มีประสบการณ์มาแล้ว ก็เตรียมตัวแล้ว ซัก7-8เดือน เราต้องอยู่เฉยๆแล้วนะ ไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนคนแรก แต่มันตื่นเต้นว่าเรามีคนที่2 แต่ไม่มีความตื่นตระหนกตกใจอะไร
กีต้าร์:เราจะรู้เป็นสเต็ปว่าเดือนนี้จะเป็นยังไง และการดูแลตัวเองก็น้อยลงกว่าท้องก่อนค่อนข้างเยอะ คือท้องแรกทำงานน้อย ท้อง2เนี่ยยังทำงานอยู่ปกติค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กีต้าร์ ปลื้ม! ตั้งท้อง2 แล้ว5เดือน เล็งปิดอู่ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook