ชายหนุ่มเลือดร้อนเมากร่างยิงเด็กปั๊ม

ชายหนุ่มเลือดร้อนเมากร่างยิงเด็กปั๊ม

ชายหนุ่มเลือดร้อนเมากร่างยิงเด็กปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มเลือดร้อนมีปากเสียงกับเด็กปั๊ม ก่อนลงจากรถด้วยอาการมึนเมา ควักปืนไล่ยิง 3 นัด โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ พบคนร้ายแต่งกายคล้ายตำรวจ

ชลบุรี 12 ก.ย. - ภาพวงจรปิดสถานีบริการน้ำมัน ปตท.สี่แยกเกษมพล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ระหว่างที่ชายหนุ่มซึ่งนั่งมากับรถนิสสัน มาร์ช สีส้ม ทะเบียน ฎษ 3304 กรุงเทพมหานคร เข้าเติมน้ำมัน และเกิดมีปากเสียงกับพนักงานเติมน้ำมัน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกถามย้ำว่าจะเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 91 ใช่หรือไม่

โดยระหว่างที่พนักงานเติมน้ำมันจะเข้าเช็ดกระจก ชายฉกรรจ์ได้เปิดประตูรถกระแทกใส่ พยายามลงมาจะเอาเรื่อง ซึ่งเพื่อนที่นั่งอยู่ในรถต่างพากันห้าม แต่ชายคนดังกล่าวซึ่งมีลักษณะคล้ายคนเมาสุราไม่ฟังและวิ่งลงจากรถ ใช้อาวุธปืนไล่ยิง 3 นัด ท่ามกลางประชาชนที่มารอเติมน้ำมัน เคราะห์ดีเพื่อนของผู้ต้องหารายนี้ลงมาแย่งปืนไว้ได้ทัน ทำให้ไม่มีใครบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุผู้ต้องหายังเดินไปชกกระจกแคชเชียร์เพื่อระบายอารมณ์อีกด้วย

นายอานันท์ แดงเกิด พนักงานเติมน้ำมันที่รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด เล่าว่า ได้ทวนคำสั่งว่าจะเติมแก๊สโซฮอล์ 91 ใช่หรือไม่ แต่ชายคนดังกล่าวกลับตะโกนออกมาว่าจะให้เติมดีเซลหรือไง จากนั้นได้เข้าไปเช็ดกระจก แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวควักปืนออกมาไล่ยิง 

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ นำภาพวงจรปิดกลับไปตรวจสอบ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจ แม้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็ตาม สำหรับคนร้ายยังไม่สรุปว่าเป็นตำรวจหรือไม่ แม้จะแต่งกายคล้ายชุดตำรวจครึ่งท่อน และมีวิทยุสื่อสารติดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook