พัทยาจมใต้บาดาลฝนกระหน่ำข้ามคืน

พัทยาจมใต้บาดาลฝนกระหน่ำข้ามคืน

พัทยาจมใต้บาดาลฝนกระหน่ำข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ฝนถล่มทั้งคืน น้ำท่วมถนนสูงกว่า1เมตร เจ้าหน้าที่ส่งรถสูบน้ำออกช่วยเหลือประชาชนเต็มที่ คาดสถานการณ์ปรกติวันนี้

ชลบุรี 11 ก.ย.- ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จากฝนตกหนักมาตลอดทั้งคืนจนถึงรุ่งเช้า ทำให้น้ำท่วมในหลายจุด โดยเฉพาะถนนสุขุมวิทตั้งแต่พัทยาเหนือจนถึงพัทยาใต้ เนื่องจากน้ำระบายลงทะเลไม่ทัน ถนนบางสายน้ำท่วมสูงกว่า 1 เมตร รถยนต์ขนาดเล็กสัญจรไม่ได้ รถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหายไปหลายคน

นอกจากนี้ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมถนนย่านพัทยาสาย 2 เร่งทำแนวป้องกันน้ำทะลักเข้าตัวบ้านและร้านค้า ทางเมืองพัทยา และเทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง ส่งเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย นำรถสูบน้ำออกไปช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ คาดสถานการณ์จะคืนสู่ปกติในวันนี้ 

ขณะที่กรมอุตุนิยมวิทยาประกาศเตือนว่า ช่วงวันที่ 11-12 ก.ย. ร่องมรสุมกำลังแรงพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังค่อนข้างแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมี ลักษณะเช่นนี้ทำให้ทั่วทุกภาคของประเทศมีฝนเพิ่มมากขึ้น และมีฝนตกหนักถึงหนักมากในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะบริเวณภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook