แหม่มยัน'หลุยส์-จอนนี่'พร้อมลุยคอนเสิร์ต

แหม่มยัน'หลุยส์-จอนนี่'พร้อมลุยคอนเสิร์ต

แหม่มยัน'หลุยส์-จอนนี่'พร้อมลุยคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังกับความสำเร็จของแร็พเตอร์ มาก่อนเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ในฐานะครูสอนร้องเพลง สำหรับผู้หญิงมากความสามารถ "แหม่ม พัชริดา วัฒนา" มาคราวนี้ ได้มีโอกาสโคจรกลับมารับหน้าที่เป็นเทรนนิ่งร้องเพลงให้กับ 2 หนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" และ "จอนนี่ อันวา" อีกครั้งใน "RAPTOR 2011 THE CONCERT" (แร็พเตอร์ 2011 เดอะคอนเสิร์ต) โดย ครูแหม่ม เผยความรู้สึกว่า

"พี่ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับแร็พเตอร์อีกครั้ง ภาพเด็กซนๆ มันย้อนกลับมา จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านมา 13 ปีแล้วแร็พเตอร์โตขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ที่ไม่เปลี่ยนก็คือ มิตรภาพความเป็นเพื่อนที่เขามีให้กันยังเหมือนเดิม พี่รู้สึกว่า หลุยส์ กับ จอนนี่ เขาตั้งใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก เรียกว่าความตั้งใจมีเต็มร้อยเลย ในเรื่องโชว์ เขามีพื้นฐาน มีพรสวรรค์อยู่แล้ว แต่อาจจะลืมๆ ไปบ้าง พี่มีหน้าที่รื้อฟื้น เคาะสนิม ปัดฝุ่น ให้กลับมาพร้อมและสมบูรณ์ที่สุด ตัว จอนนี่ แทบจะไม่ต้องรื้อฟื้นเลย เพราะเขายังทำงานวนเวียนอยู่กับดนตรี ส่วนตัว หลุยส์ เนี่ย ชอบคิดว่าเขาหันไปเล่นละครไปทำงานอย่างอื่นห่างไปนาน ตัวเองจะร้องไม่ดี จะเป็นตัวถ่วง ซึ่งมันไม่ถึงขนาดนั้น เท่าที่พี่สอน ค่อนข้างมีพัฒนาการไวมาก ทำได้ดีเลยทีเดียว เรื่องเนื้อเสียงที่เปลี่ยนไปของ 2 คนนี้ ก็คงต้องมาปรับคีย์กันอีกนิดหน่อย ส่วนที่ต้องมารื้อฟื้นตอนนี้คงเป็นเรื่องฝึกการหายใจ การคอนโทรลเสียง พลัง เรื่องหอบ เรื่องเหนื่อยก็คงต้องฟิตร่างกายกัน ซึ่งพี่คิดว่าพอถึงวันคอนเสิร์ต เขาจะพร้อมทุกอย่าง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ไม่ทำให้คน
ดูผิดหวังแน่นอน"

สำหรับคอนเสิร์ต "RAPTOR 2011 The Concert" จะมีขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2554 รอบ 20.00 น. ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 2 หนุ่ม RAPTOR ได้ทางคลื่น COOL 93 fahrenheit และwww.cool93.net/raptor2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook