พีค โต้! เมาโวยวายอยากสะบั้นรัก เต๋อ

พีค โต้! เมาโวยวายอยากสะบั้นรัก เต๋อ

พีค โต้! เมาโวยวายอยากสะบั้นรัก เต๋อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่ดูน่ารัก สดใสคู่หนึ่งของวงการบันเทิงก็ว่าได้ แต่ไม่วายมีสายตรงเม้าท์ให้ฟังว่าความสัมพันธ์ของนางเอกสาวหน้าใส พีค ภัทรศยา และแฟนหนุ่มมาดทะเล้น เต๋อ ฉันทวิชช์ เริ่มสั่นคลอนซะแล้ว เหตุฝ่ายชายเอาแต่บ้างานจนไม่มีเวลาให้สาวพีคเหมือนอย่างเคย เป็นเหตุให้สาวเจ้าถึงกับอัดอั้นตันใจ สบโอกาสได้ดริงค์กับก๊วนเพื่อนๆ พอเมาได้ที่ก็โวยวายอยากเลิกกับหนุ่มเต๋อ จนเพื่อนๆ ตกใจ เพราะคู่นี้ไม่เคยส่อเค้าที่จะมีปัญหากันมาก่อน ล่าสุดเจอสาวพีคก็เลยขอเข้าไปถามให้เคลียร์ว่าสรุปแล้ว ความสัมพันธ์ยังดีอยู่หรือไม่

"ความรักก็เหมือนเดิมคะ แฮปปี้ดี ก็ยังเจอกันตามปกติ ทำงานเสร็จก็ไปทานข้าวกัน (พี่เต๋องานเยอะ เขามีเวลาให้เราบ้างไหม?) คิวฮอต ก็มีคะ มีเวลาว่างนิดนึงก็ไปทานข้าวกัน มาหาปกติ เจอกันเรื่อยๆ อาจจะวันละนิดวันละหน่อยที่ได้เจอกัน"

มีข่าวว่าเราไปดื่มกับเพื่อนแล้วเมาโวยวายอยากเลิกพี่เต๋อเพราะไม่มีเวลาให้? "ไปกับเพื่อนก็ต้องมีไปสังสรรค์บ้าง ส่วนใหญ่พี่เต๋อจะไปด้วยกัน ก็มีบ้างที่ไม่ได้ไปด้วยกันแต่ก็มีไปแฮ้งค์เอ้าท์กับเพื่อนปกติ แต่เรื่องเมาแล้วโวยวายอยากเลิกคงไม่มี เราก็ต้องดูแล ถ้าทำอะไรไม่ดีเดี๋ยวพี่เต๋อกับปะป๊าจะว่า ก็ต้องประมาณตัวเองให้พอดี ส่วนใหญ่พีคจะมีงานเช้าด้วย (พี่เต๋อคุม?) ส่วนใหญ่พี่เต๋อจะไปด้วย ถ้าพีคไปกับเพื่อน พี่เต๋อก็จะรู้ว่าไปกับใคร กลับตอนไหน เขาไว้ใจอยู่แล้ว (เราบ่นน้อยใจบ้างไหม?) ไม่คะ ไม่น้อยใจ พี่เต๋อยังน่ารักและทำหน้าที่ของเขาตามปกติ"

พี่เต๋อเปลี่ยนไปไหม? "ไม่เลยคะ พี่เต๋อพัฒนาเก่ง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้พี่เขาก็น่ารักขึ้นเรื่อยๆ เวลาคนเราคบกัน ใชเวลาด้วยกันก็จะยิ่งเข้าใจมากขึ้น"

เรียกได้ว่าพี่เต๋อคือคนที่ใช่ในอนาคตหรือเปล่า? "ณ ปัจจุบันใช่คะ ถ้ายังแฮปปี้ต่อไปก็คงใช่ ก็ต้องรอดู ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นกำลังใจให้กันคะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พีค โต้! เมาโวยวายอยากสะบั้นรัก เต๋อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook