จุ๋ยควงท็อปนั่งแท่นพิธีกรTHE LOOKS

จุ๋ยควงท็อปนั่งแท่นพิธีกรTHE LOOKS

จุ๋ยควงท็อปนั่งแท่นพิธีกรTHE LOOKS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรายการใหม่ THE LOOKS ด้วยลุคส์ของรายการที่ยิ่งใหญ่ สุดอลังการ ทุ่มทุนสร้างในเรื่องของโปรดักชั่น เพื่อจะตอบโจทย์คุณผู้ชมให้ได้สัมผัส และเข้าถึง ณ จุดเริ่มต้นแห่งปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ โดยสองพิธีกรสาวสวย และหนุ่มหล่อมาดดี "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" และ "ท็อป- ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี" ที่ควงแขนรับหน้าที่นำคุณผู้ชมไปเจาะลึก ณ จุดเริ่มต้น ที่มาที่ไปของทุกเรื่องราวอันน่าสนใจ ตลอดช่วงรายการในเวลาหนึ่งชั่วโมงเต็ม งานนี้สาวจุ๋ยและหนุ่มท็อป ต่างเทคิวให้กับการถ่ายทำแต่ละเทปอย่างใจจดจ่อ เพราะต้องใช้ความรายละเอียด ปราณีตและพิถีพิถันในการถ่ายทำ รวมทั้งทั้งสองต้องโชว์ฝีไม้ลายมือ ในบทบาทพิธีกรอย่างเข้าถึง และเต็มความสามารถ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าภาคภูมิใจ โดยจุ๋ยเปิดใจว่า "ดีใจมากค่ะ ที่จุ๋ยทราบว่าได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ THE LOOKS รายการนี้มีจุดเด่นตรงเนื้อหาที่เข้มข้นและเข้าถึง จุ๋ยเชื่อว่า...ในทุกเรื่องราว ล้วนมีจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจ บางเรื่องที่เรายังไม่เคยรู้และบางเรื่องก็ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน จุ๋ยมารับหน้าที่พิธีกรตรงนี้ สิ่งหนึ่งที่จุ๋ยจะต้องทำให้ดีที่สุด คือ การถ่ายทอดและนำพาคุณผู้ชมไปสัมผัส เจาะลึก ในทุกเรื่องราวที่น่าสนใจ"

ฟากหนุ่มท็อป ที่เจ้าตัวเพิ่งจะรับหน้าที่พิธีกรรายการ The idol คนบันดาลใจ ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ไปได้หนึ่งเดือน พร้อมกันนี้ยังได้นั่งแท่นพิธีกรคู่กับสาวสวยในรายการ TH E LOOKS เจ้าตัวกล่าวว่า "ผมชอบในงานพิธีกร ชอบที่จะเรียนรู้กับทุกสิ่งรอบด้าน THE LOOKS จะสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ ให้กับคุณผู้ชมอย่างแน่นอน ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ "

ติดตามความอลังการของจุดเริ่มต้นของเรื่องราวได้ในรายการ THE LOOKS ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.50 น.-- 23.45 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook