สิงคโปร์ฟ้องกลับ! อ้าง น้องธันย์ ประมาทเอง

สิงคโปร์ฟ้องกลับ! อ้าง น้องธันย์ ประมาทเอง

สิงคโปร์ฟ้องกลับ! อ้าง น้องธันย์ ประมาทเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ย.) สำนักข่าวในสิงคโปร์รายงานว่า บริษัท เอสเอ็มอาร์ที (SMRT) ซึ่งเป็นบริษัทรถไฟฟ้าของสิงคโปร์ ได้ดำเนินการยื่นฟ้องกลับ ด.ญ.ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือ น้องธันย์ ที่ประสบอุบัติเหตุถูกเบียดตกชานชาลา จนทำให้รถไฟฟ้าทับขาทั้งสองข้างขาด เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

โดยบริษัทรถไฟฟ้าดังกล่าว ได้ยื่นเอกสารฟ้องกลับและเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นจำนวนเงิน 3.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 102 ล้านบาท อีกทั้งยังระบุว่า ทางบริษัทได้ใช้มาตรการการดูแลความปลอดภัยของผู้โดยสารบริเวณสถานีรถไฟฟ้าอย่างรัดกุมอยู่แล้ว แต่ น้องธันย์ ได้ประมาทและละเลยต่อความปลอดภัยของตัวเองเอง และเหตุที่เธอตกลงไปยังรางรถไฟฟ้าก็เพราะเป็นการกระทำของตัวเอง เธอไม่ได้ให้ความสนใจต่อสิ่งรอบข้าง ไม่มองรถไฟฟ้าที่กำลังเข้าสู่ชานชาลา และไม่ได้ป้องกันตัวเองจากอุบัติเหตุอย่างเพียงพอ

สำหรับกรณีดังกล่าว ภายหลังเกิดเหตุ น้องธันย์ ได้เดินทางกลับมารักษาตัวในประเทศไทย ขณะที่ด้าน นายกิตติ์ธเนศ เป็นเอกชนะศักดิ์ พ่อของน้องธันย์ ได้ดำเนินการยื่นฟ้องบริษัทรถไฟฟ้าดังกล่าวกับศาลสิงคโปร์ เนื่องจากบริษัทไม่แสดงความรับผิดชอบต่อกรณีดังกล่าว ซึ่งต่อมาทางบริษัทรถไฟฟ้าได้ทำการจ่ายเงินชดเชยให้แก่น้องธันย์ เป็นเงินเพียง 4,000 เหรียญสหรัฐ หรือ 120,000 บาทเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook