รวบแล้ว 2 โจรลักทรัพย์ร้านนักเก็ต ปุ้ย พิมลวรรณ

รวบแล้ว 2 โจรลักทรัพย์ร้านนักเก็ต ปุ้ย พิมลวรรณ

รวบแล้ว 2 โจรลักทรัพย์ร้านนักเก็ต ปุ้ย พิมลวรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว 2 โจรงัดร้าน ปุ้ย พิมลวรรณ พิธีกรชื่อดัง ผู้ต้องหารับสารภาพ สอบสวน สาว 1 ใน 2 คนร้าย ที่ร่วมลงมือ อ้่างไม่รู้ว่าเป็นร้านคนดัง

พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับคนร้ายที่บุกเข้าขโมยทรัพย์สินในบริษัท ชัช นักเก็ต จำกัด ถนนเกษตร-นวมินทร์ ของ นางพิมลวรรณ หุ่นทองคำ หรือ ปุ้ย พิธีกรรายการ "ผู้หญิงถึงผู้หญิง" ทางช่อง 3 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ได้แล้ว

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เป็นผู้ชายจับได้ ย่านรามคำแหงเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องหาผู้หญิงอีก 1 ราย สามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปยังภูมิลำเนาที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมกันนี้ยังกล่าวด้วยว่าของกลางที่คนร้ายขโมยไป มีทั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ของร้าน อาทิ ชุดของร้าน ซึ่งตรงกับที่ผู้เสียหายให้การ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เบื้องต้นผู้ห้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเข้าไปขโมยของภายในร้านจริง 

ด้าน ตำรวจกำแพงเพชร สอบสวนสาว 1 ใน 2 คนร้าย ที่ร่วมกันงัดร้าน "ปุ้ย" พีธีกรดังช่อง 3 สารภาพ ไม่รู้ว่าเป็นร้านคนดัง

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขันธบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองลาน ได้สอบสวน น.ส.สุกานดา ทองอาสา อายุ 30 ปี เนื่องจาก น.ส.สุกานดา ได้ร่วมกับ นายวรวิทย์ บุญช่วย อายุ 40 ปี งัดสำนักงานของ นางพิมลวรรณ หุ่นทองคำ 

โดย น.ส.สุกานดา ให้การรับสารภาพว่า นายวรวิทย์ ซึ่งเคยมีบุญคุณช่วยเหลือตน ได้มาชักชวนให้ไปช่วยขนของ ซึ่งตนก็ทราบว่า นายวรวิทย์ คงจะไปขโมยของแต่ตนไม่ทราบว่าสำนักงานที่เข้าไปเป็นของ นางพิมลวรรณ หลังจากที่ขโมยคอมพิวเตอร์ไปแล้ว รุ่งเช้าเห็นข่าวและเห็นภาพของตนเองในกล้องวงจรปิด จึงบอกให้ นายวรวิทย์ นำของไปคืนแต่ นายวรวิทย์ ไม่ยอม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook