โค้ชหระ ไม่หวั่นจับทั้งบอลถ้วยบอลลีก

โค้ชหระ ไม่หวั่นจับทั้งบอลถ้วยบอลลีก

โค้ชหระ ไม่หวั่นจับทั้งบอลถ้วยบอลลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิสระ ศรีทะโร กุนซือ ชัยนาท เอฟซี ชี้การที่ควบบอล 2 ถ้วยทั้งบอลลีกและ เอฟ.เอ คัพ  ไม่ส่งผลแน่นอน มั่นนักเตะมีเยอะพอในการใช้ปรับทัพ

ความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 หลังจากเมื่อวานนี้ลงทำการแข่งขัน ฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟ.เอ คัพ 2011 รอบที่ 5 และสามารถผ่านทีมจากไทยลีกอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย"เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 4-3 ผ่านเข้ารอบที่ 6 ของศึก เอฟ.เอ คัพต่อไป

ล่าสุด "โค้ชหระ"อิสระ ศรีทะโร กุนซือ ชัยนาท เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า เกมนี้ต้องบอกว่านักเตะของเราทุกคนนั้นทำหน้าที่ได้อย่างดีมากๆ เพราะอย่างที่ทราบกันนักเตะเราเหลือเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ยิ่งทำให้รูปเกมของเรานั้นลำบากขึ้นไปอีก เพราะชื่อชั้นก็เป็นรอง รูปแบบการเล่นก็เป็นรอง

แต่นักเตะนั้นสามารถควบคุมสมาธิ ได้เป็นอย่างดี ต้องยอมรับว่า เกมนี้เล่นเอาตนเองและสตาฟโค้ชทุกคนหนาวๆร้อนๆไปเหมือนกัน เพราะ เชียงราย สามารถทำผลงานในสนามได้ดีกว่าเรามาก แต่ต้องยอมรับว่าหัวใจของลูกทีมนั้นดีมากๆ จนทำให้ทีมสามารถผ่านเกมนี้ไปได้

ทั้งนี้ กุนซือมาดเซอร์ ยังได้กล่าวอีกว่า ตอนนี้ถึงแม้แฟนบอลหลายคนจะมองว่าการที่เราผ่านเข้ารอบ เอฟ.เอ คัพ นั้นอาจจะส่งผลต่อการลุ้นเลื่อนชั้นของทีม ที่จะไปไทยลีก ในซีซั่นหน้า เพราะตอนนี้คู่แข่งตัวสำคัญอย่าง "วัวชนแดนใต้" สงขลา เอฟซี นั้นไล่ชัยนาท มาเหลือเพียง 1 คะแนนอีกทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ซึ่งโค้ชหระ ได้ตอบคำถามนี้ว่า ตนเองอยากให้แฟนบอลคิดว่านี้คือโอกาสที่ดีที่จะได้ลองทีมว่าศักยภาพของ ชัยนาท เอฟซี นั้นเพียงพอต่อการเล่นไทยลีกหรือไม่ เพราะช่วงต่อจากนี้ไปก็คงจะเหลือเพียงแต่ทีมใหญ่ๆทั้งนั้น ซึ่งก็น่าจะทำให้รู้ว่าศักยภาพของเรานั้นต้องปรับอย่างไรหากหวังจะไปเล่นในลีกสูงสุด

และอีกอย่างก็เป็นการเพิ่มประสบการณ์ของนักเตะเองเพราะโอกาสเช่นนี้คงจะไม่มีมาให้เราได้สัมผัสบ่อยๆ เมื่อได้โอกาสเราก็น่าจะคว้าไว้และทำให้ดีที่สุด ส่วนหากใครห่วงเรื่องสภาพนักเตะจะฟิตไม่ทันแมตช์ในบอลลีกแล้วละก็ ตนเองขอบอกเลยว่า ตอนนี้ไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว เพราะทีมกำลังได้นักเตะที่บาดเจ็บ และ ถูกแบนจากนัดบุรีรัมย์ กลับมาหมดแล้ว

ซึ่งตอนนี้ก็ทำให้มีนักเตะเพียงพอที่จะหมุนเวียนการลงสนาม ก็น่าจะไม่ทำให้ฟอร์มของทีมแกว่งไปแน่นอน ตนเองเชื่อว่านักเตะทุกรายสามารถทำหน้าที่แทนกันได้หมดหากลงสนามแล้ว โค้ชหระกล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook