ปุ๊กลุกรับห่างวีโต้นางเอก ต.เป็นมือที่ 3

ปุ๊กลุกรับห่างวีโต้นางเอก ต.เป็นมือที่ 3

ปุ๊กลุกรับห่างวีโต้นางเอก ต.เป็นมือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าทางว่ารักครั้งนี้จะไปไม่รอดซะแล้ว สำหรับ สาวปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ออกมายอมรับแล้วว่า ตอนนี้ห่าง วี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ สาเหตุเพราะไม่มีเวลา "คิดว่าอยู่ในช่วงที่เราปรับ และใช้ความคิดที่เป็นผู้ใหญ่มาก
ขึ้น หลังห่างกันเพราะการทำงาน ไม่มีเวลาเจอกันหลายเดือน อย่างที่เคยบอกทุกครั้ง ถ้าไม่มีปัญหาก็จะบอกว่าไม่มี แต่ครั้งนี้ถึงจุดที่ถอยมาทบทวนอะไรหลายอย่าง เหมือนเราอาจโตขึ้น มองเห็นอนาคต หรือ มองเห็นอะไรที่โต
เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น" เมื่อถามถึงข่าวที่ออกมาว่า มีนางเอก "ต." เป็นมือที่สาม หรือไม่ สาวปุ๊กลุกก็กล่าวว่า "ถ้ามีผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิต พี่วี แล้วทำให้พี่เขาออกไปจากชีวิตหนู นั่นคือเขาเลือกแล้ว หนูกล้าพูดคำว่าเลิก ถ้าเป็นประเด็นมือที่สาม แต่วันนี้ไม่ใช่เลย ยังไม่อยากใช้คำนี้ จริงๆ ตอนนี้ตัดสินใจไปพอสมควรแล้ว แต่ระยะเวลายังไม่นานพอจะพูดคำๆ นั้น หรือตัดสินใจคำนั้นออกมา เพราะการใช้ชีวิตในวงการ สอนให้รู้ว่าการที่จะพูดอะไรออกมา ไม่สามารถกลับมาแก้ไขได้ ถามว่า ใครเป็นคนถอยออกมา หนูยอมรับว่าเป็นตัวหนูเอง" นอกจากนี้ที่เคยมีข่าวว่า วี ขอพิน BB น้องฟ้า นั้น สาวปุ๊กลุก ก็กล่าวว่า "พี่วี ยังไม่เคยเจอ น้องฟ้า เลย แล้ว ปุ๊กลุก ก็เพิ่งมีโอกาสคุยกับน้องก่อนบินไปประกวด น้องก็ไม่ได้พูดอะไรถึง พี่วี ไม่น่ามีอะไร ข่าวสาวๆ ที่เกิดขึ้นกับ พี่วี บางที
ก็สงสาร อย่ามอง พี่วี เป็นคาสโนว่าเลยค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook