ยิ่งลักษณ์งดออกสื่อ 1 วัน ตัดพ้อลงเฟชบุ๊ค

ยิ่งลักษณ์งดออกสื่อ 1 วัน ตัดพ้อลงเฟชบุ๊ค

ยิ่งลักษณ์งดออกสื่อ 1 วัน ตัดพ้อลงเฟชบุ๊ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมพรรคเพื่อไทย เพื่อเตรียมความพร้อม และแบ่งหน้าที่ ในการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา ในวันที่ 23-24 ส.ค. รวมทั้งกำชับให้ ส.ส. ลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่ประสบปัญหาอุทกภัย โดยนายกรัฐมนตรี งดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน 1 วัน โดยระบุว่า กลัวสื่อมวลชน จะเบื่อตนเอง วันพรุ่งนี้ค่อยให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ เมื่อสื่อมวลชนถามถึงแผนแก้ปัญหาน้ำท่วมบางระกำโมเดล นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ขอดูก่อน ขณะที่ก่อนหน้านี้ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ได้นำนายจาง จื้อจุน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และ นายก่วน มู่ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟชบุ๊คแฟนเพจส่วนตัว Yingluck Shinawatra มีข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับประเด็นที่ถูกโจมตีและบิดเบือน โดยระบุว่า "หลายประเด็นตอนนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเบี่ยงเบนและบิดเบือนความจริง รัฐบาลมีภารกิจหลักที่จะต้องรีบทำ 3 ส่วนคือ แก้ปัญหาเยียวยาเรื่องภัยธรรมชาติ เศรษฐกิจในประเทศและปัญหาเศรษฐกิจโลกที่จะส่งผลกระทบโดยรวม รัฐบาลต้องรีบดำเนินการพร้อมๆ กับนโยบายเร่งด่วนที่จะแถลงต่อสภาพรุ่งนี้ ตรงนี้ขอทุกส่วนมุ่งทำหน้าที่ของตนเพื่อประเทศชาติเป็นหลัก ถึงเวลาทำงาน เราต้องคำนึงถึงผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติก่อนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ยิ่งลักษณ์งดออกสื่อ 1 วัน ตัดพ้อลงเฟชบุ๊ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook