พญานาคบึงโขงหลง หมอผีเขมรทำไม่โผล่

พญานาคบึงโขงหลง หมอผีเขมรทำไม่โผล่

พญานาคบึงโขงหลง หมอผีเขมรทำไม่โผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สภ.บึงโขงหลง ยัน"พญานาคบึงโขงหลง"มีจริง ชี้หมอผีเขมรทำพิธีเรียกฝนทำให้ไม่เห็น เตรียมปรึกษา “ปู่อือลือ” โชว์ตัวอีกก่อนออกพรรษา  

จากกรณี “ปู่อือลือ” พญานาคบึงโขงหลงนัดจะมาปรากฏกายให้เห็นกลางบึงโขงหลง โดยจะโชว์ส่วนหัวให้ เห็นหงอนสีแดงพร้อมทั้งพ่นน้ำให้ดูในเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่เมื่อใกล้ถึงเวลานัดหมายกลับมีฝนตกลงมาตลอด ทำให้มองเห็นได้ไม่ชัดเจน แม้ปู่อือลือจะขึ้นมาตามนัดในเวลา 16.20 น. แล้วหายไปในเวลา 16.22 น.  และเวลา 17.40 น. ได้ปรากฏขึ้นมาอีกครั้งก่อนจะหายไปในเวลา 17.44 น. สร้างความสมหวังให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นบุญตาต่างยกมือสาธุท่วมหัว ส่วนผู้ผิดหวังไม่เห็นเนื่องจากถูกเพื่อนกางร่มบังบ้างต่างหงุดหงิดไปตามๆ กัน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. (20 ส.ค.) พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ให้สัมภาษณ์กรณีฝนตกลงมาขณะที่คลื่นมหาชนรอชม “ปู่อือลือ” อยู่แล้วเกิดฝนตกลงมาว่า เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มหมอผีชาวเขมรมาทำพิธีบวงสรวงร่ายรำขอฝนอยู่ทั้งในตำหนักปู่อือลือ และที่ลานสวนสาธารณะเฉลิม พระเกียรติ จึงทำให้พิธีการที่ตนบวงสรวงบนบานขัดกัน ส่งผลให้หลายคนอดดูอภินิหารปู่อือลือ ฝ่ายสื่อมวลชนเองก็ถ่ายบันทึกภาพไม่ได้ เพราะมีม่านเม็ดฝนบดบัง 

พ.ต.อ.ชยรพ กล่าวต่อว่า ตนจะขอเรียนปรึกษาท่านปู่ว่า จะขอให้ท่านมาปรากฏกายให้ได้ในช่วงประมาณเดือน 10 หรือเดือน 11 ก่อนออกพรรษา เพื่อให้ประชาชนผู้ที่มาแล้วในวันที่ 19 ส.ค. แต่ผิดหวังกลับบ้านไปก่อนได้เห็นชมบารมีของท่านก่อนวันออกพรรษา เพื่อเป็นการพิสูจน์และยืนยันว่าปู่อือลือมีอยู่ในบึงโขงหลงจริง ไม่มีการหลอกลวง ไม่มีการจัดฉาก เพื่อผลประโยชน์ของใคร ตนเอาตำแหน่งผู้กำกับสถานีตำรวจบึงโขงหลงเป็นประกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook