รวบแล้ว!มือยิงตร.หนองแขมดับแถลง5โมง

รวบแล้ว!มือยิงตร.หนองแขมดับแถลง5โมง

รวบแล้ว!มือยิงตร.หนองแขมดับแถลง5โมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนแทียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจสืบสวนสอบสวน ของ ตร.ภ.จ.ขอนแก่น ได้ประสานกับทาง บช.น. ว่า สามารถจับกุมคนร้ายที่ใช้อาวุธจี้ชิงทองภายในร้านทอง ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางบอนได้แล้ว โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ที่จังหวัดขอนแก่น ทราบชื่อ คือ นายอรัญ ขาวภูเวียง โดยสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายพักอาศัยอยู่ตรงข้ามห้างดังกล่าว มีอาชีพเป็นแมสเซ็นเจอร์ โดยครั้งที่ได้ทองคำไป 20 บาท มูลค่ากว่า 500,000 บาทไป ซึ่งนำทองไปขายในพื้นที่ จ.ขอนแก่น จนหมด และนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่ จนหมด ซึ่งขณะนี่ทางตำรวจกำลังหาของกลางกลับคืนมาอยู่ และจะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมในวันนี้

อีกราย ทาง พล.ต.ต.รณศิลป์ ภูสาระ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ทาง ตร.ภ.7 ได้ทำการจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง สายตรวจ สน.หนองแขม จนทำให้มีตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บอีก 1 นายนั้น โดยในรายะเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ และทาง พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะทำการแถลงข่าวทั้งสองคดีนี้อีกครั้ง ในเวลา 17.00 น. วันนี้ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ


ด้านพล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบก.น.9 เปิดเผยความคืบหน้าการจับกุมคนร้ายจี้ชิงทอง ในร้านทอง ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางบอน ล่าสุด ทางตำรวจขอนแก่น อยู่ระหว่างกำลังติดตามของกลางคืน เพื่อมาประกอบสำนวนอยู่ โดยทราบว่า
คนร้ายได้นำทองคำที่จี้มาได้ กระจายขายตามร้านทองต่างๆ ไล่ตั้งแต่ กทม. ไปจนถึง จ.ขอนแก่น โดยส่วนหนึ่งนำเงินไป
ซื้อทองแท่งมาเก็บไว้ 2 แท่ง และเงินสดอีก 100,000 กว่าบาท นำไปไว้กับเพื่อนที่ จ.ขอนแก่น และอีกส่วนหนึ่งไปเปิดบัญชี
ไว้ประมาณ 30,000 กว่าบาท ซึ่งหากได้ของกลางมาหมดแล้ว จะนำตัวมาสอบสวนต่อ และแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook