รถเมล์พังยับ! ช่างกลยกพวกปาหินถล่มคู่อริ

รถเมล์พังยับ! ช่างกลยกพวกปาหินถล่มคู่อริ

รถเมล์พังยับ! ช่างกลยกพวกปาหินถล่มคู่อริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองสถาบันคู่อริ เจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย ก่อนอีกฝั่งระดมปาหินใส่คู่กรณีที่อยู่บรถเมล์สาย 45 จนประตูหน้าต่างพังยับทั้งคัน 

(17 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกตีกันบนรถประจำทางสาย 45 บริเวณปากซอยสุขุมวิท101/1 ถ.สุขุมวิทขาเข้า แขวงพระโขนง เขตบางนา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโดยสารประจำทางสาย 45 สีครีมแดง วิ่งระหว่างสำโรง-ท่าน้ำสี่พระยา สภาพกระจกแตกได้รับความเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบก้อนหินจำนวนมากตกอยู่ และพบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาโรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง จำนวน 12 คนถูกก้อนหินขว้างศรีษะแตก ส่วนนักศึกษาสถาบันคู่กรณีบางส่วนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ และนำตัวไปทำการสอบปากคำ และว่ากล่าวตักเตือนก่อนที่จะปล่อยตัวไป

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นักศึกษากลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บได้ขึ้นรถรถประจำทางคันดังกล่าว ที่ป้ายรถประจำทางฝั่งตรงข้าม ซ.สุขุมวิท 103 ซึ่งขณะที่รถโดยสารแล่นผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่นักศึกษาสถาบันคู่อริมายืนรอรถโดยสารกลับบ้านจำนวนมาก จึงเกิดการโห่ร้องท้าทายกัน กลุ่มนักศึกษาที่ยืนรอรถอยู่จึงใช้ก้อนหินระดมปาใส่นักศึกษาที่อยู่บนรถ จนต้องหมอบเอาตัวรอดกันชุลมุน และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาระงับเหตุ

ทั้งนี้ในส่วนของกลุ่มนักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นพบว่าอาการไม่สาหัส มีเพียงบาดแผลถลอก หัวแตก และถูกเศษกระจกบาด ซึ่งถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ก่อนเดินทางแยกย้ายกันกลับบ้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook