ฮันนีมูนสยอง! ฉลามบุกขย้ำคู่รักเมืองผู้ดี

ฮันนีมูนสยอง! ฉลามบุกขย้ำคู่รักเมืองผู้ดี

ฮันนีมูนสยอง! ฉลามบุกขย้ำคู่รักเมืองผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสยดสยองขึ้นกับคู่รักคู่แต่งงานใหม่จากประเทศอังกฤษ ถูกฉลามเสือบุกจู่โจมสามีหนุ่มของสาวอังกฤษรายหนึ่ง จนแขนและขาขาด บาดเจ็บและทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา บนเกาะแพรสลิน เกาะสวรรค์ในสาธารณรัฐเซเชลส์

ตามรายงานระบุว่า เอียน เรดมอนด์ และเก็มม่า ฮอว์จตัน คู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกันได้ 10 วัน เดินทางมาฮันนีมูนที่เกาะแพรสลินในเซเชลล์ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้พักผ่อนกันอยู่บริเวณหาดแอนซ์ ลาซิโอ ที่มีนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ อยู่อีกจำนวนหนึ่ง ต่อมาฝ่ายสามีได้ลงไปเล่นน้ำทะเล ส่วนฝ่ายภรรยานอนชมบรรยากาศอยู่ริมหาด จนกระทั่งเธอได้ยินเสียงสามีตะโกนร้อง และเมื่อมองออกไปที่ทะเลห่างจากตัวเธอเพียง 20 เมตร ซึ่งเป็นพื้นน้ำตื้น พบสามีกำลังถูกฉลามจู่โจม กัดเข้าที่ขาและแขน เลือดไหลนองน้ำทะเล

นักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างตื่นตกใจรีบวิ่งเข้าไปดูสถานการณ์ ขณะที่นักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำอยู่ ต่างรีบพากันหนีขึ้นชายหาดทันที ชาวบ้านรายหนึ่งเล่าว่า "ฉันได้ยินเสียงคนกรีดร้อง ภาพที่เห็นคือคนกำลังถูกฉลามกัด จนมีผู้หญิงคนหนึ่งบอก 'เขาเป็นสามีของฉันเอง เราเพิ่งแต่งงานกัน' พร้อมกับจะวิ่งลงน้ำไปช่วย ฉันกับคนอื่นๆ จึงห้ามเธอเอาไว้"

จนกระทั่งเวลาผ่านสักครู่ เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ชีพชายหาดเดินทางมาค้นหาร่างเรดมอนด์ และพบร่างในเวลาต่อมา ทีมแพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่เนื่องจากบาดแผลถูกกัดจนแขนและขาขาดไปหนึ่งข้าง อีกทั้งยังถูกกัดจนแหวะบริเวณท้อง และมีอาการเสียเลือดมาก จึงทำให้เขาจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

"เขาถูกฉลามกัดจนมีสภาพน่าสยดสยองมาก เราจึงกันภรรยาของเขาออกจากศพสามี เพราะมันน่าสลดหดหู่เกินกว่าที่จะดู" ชาวบ้านกล่าว

นอกจากนี้ชาวบ้านท้องถิ่นยังเปิดเผยว่า เหตุฉลามทำร้ายคนบริเวณหาดเพิ่งจะเกิดขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นฉลามตัวเดียวกัน ที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศสจนเสียชีวิต บริเวณเดียวกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ฉลามที่บุกจู่โจมทำร้ายนักท่องเที่ยวครั้งนี้ น่าจะเป็นฉลามเสือ ความยาวประมาณ 4 เมตร และอาจมีน้ำหนักมากกว่า 1 ตัน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ออกเตือนนักท่องเที่ยวและมีคำสั่งให้ยามชายฝั่งเฝ้าระวังดูแลอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

สำหรับเกาะแพรสลิน เป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่สวยงามของสาธารณรัฐเซเชลส์ ที่ตั้งอยู่บริเวณทางตอนใต้ของมหาสมุทรอินเดีย ซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยงามและกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวคู่รักจากทวีปยุโรปและอเมริกา และยังเป็นสถานที่ที่ ดยุคและดัชเชสส์แห่งเคมบริดจ์ ใช้พักผ่อนฮันนีมูน หลังพิธีเษกสมรสเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook