โค้ชธงยันชัด เจ้าท่า มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์

โค้ชธงยันชัด เจ้าท่า มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์

โค้ชธงยันชัด เจ้าท่า มีปัญหาเรื่องการจบสกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะธง กุนซือใหญ่ สิงห์เจ้าท่า ออกโรงยันชัดปัญหาเรื่องการจบสกอร์เป็นปัญหาของ การท่าเรือ ในเวลานี้ ทำให้ยังไร้แต้มในเลกที่ 2 แต่ยังมั่นใจในพวกดาวเตะดาวรุ่งหากให้เวลาลงเล่นมากขึ้น น่าจะฝากอนาคตไว้ได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี หลังจากที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่ายให้กับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แบบหวุดหวิด 1-2  ทำให้ออกสตาร์ไทยลีกในเลกที่ 2 มา 3 นัด ทีมแกร่งจากย่านคลองเตยทีมนี้ไม่สามารถเก็บคะแนนได้เลย

ล่าสุด "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี หัวหน้าผูฝึกสอนหนุ่ม ได้ออกมากล่าวมากล่าวถึงจุดบกพร่องของทีมที่ต้องเร่งแก้ไขโดยด่วยว่า "สำหรับปัญหาใหญ่ของทีม การท่าเรือ ในเวลานี้คือ เรื่องของการจบสกอร์ เพราะเห็นได้ชัดว่าในหลายๆ เกมที่เราสู้กับคู่แข่งได้ดี แต่เรามักจะมีปัญหาในจังหวะการเข้าทำ เป็นเหตุทำให้ไม่สามารถเก็บแต้มได้ในที่สุด

"เป็นเรื่องที่น่าตกใจมากว่าทีมอย่าง การท่าเรือ มีกองหน้าอาชีพที่ไว้ใจได้เพียงรายเดียวเท่านั้นคือ จาค็อบ บาเล่ โดยเกมที่ผ่านมาก็มuอาการล้า ทำให้เราต้องดร็อปไปเป็นตัวสำรอง และตอนนี้เราต้องดิ้นรนในการทำประตูในทุกๆ เกมที่ลงสนาม ซึ่งตนจะพยายามผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกับบรรดาแข้งดาวรุ่งที่ดันขึ้นมาให้ได้ลงสนามไปหาประสบการณ์ และก็หวังว่าเด็กพวกนี้จะเป็นอนาคตของทีมต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook