หนุ่มใหญ่เมาคลั่งปีนเสาซีซีทีวี กลางกรุง

หนุ่มใหญ่เมาคลั่งปีนเสาซีซีทีวี กลางกรุง

หนุ่มใหญ่เมาคลั่งปีนเสาซีซีทีวี กลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมาคลั่งปีนเสาโทรทัศน์วงจรปิด (ซีซีทีวี) สูง 10 เมตร เจ้าหน้าที่เจรจา 15 นาที ก็ยอมลงมาแต่โดยดี แต่ยังพูดจาวกวน

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ส.ค.) ขณะที่ ร.ต.อ.วิโรจน์ สาขากร รองสว.จร.สน.พญาไท กำลังอำนวยการจราจร อยู่บริเวณสี่แยกราชเทวี รับแจ้งจากประชาชนว่ามีชายพยายามกระโดดจากที่สูง บนเสาโทรทัศน์วงจรปิด (ซีซีทีวี) ตั้งอยู่บริเวณจุดตัดระหว่างถนนพญาไทกับถนนเพชรบุรี หลังได้รับแจ้งจึงประสานสถานีดับเพลิงพญาไท สำนักป้องกันบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพและอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูนำรถกระเช้าและเบาะลมมากาง เพื่อช่วยชีวิต ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

       ที่เกิดเหตุบนเสาโทรทัศน์วงจรปิด(ซีซีทีวี) ความสูงประมาณ 10 เมตร พบชายสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีน้ำตาลแดง กางเกงกีฬาสีแดง นั่งคุดคู้อยู่บริเวณที่พักของเสาซีซีทีวี ในสภาพอิดโรย พูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมาคือนายกฤษดา ทิ้งชั่ว อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ร.ต.อ.วิโรจน์ จึงได้ขึ้นไปเจรจาพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เพื่อนำตัวชายคนดังกล่าวลงมาด้านล่าง โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการเจรจาเพียง 15 นาทีก่อนนำตัวนายกฤษดาลงมาด้านล่างอย่างปลอดภัย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมานายกฤษดาได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนอีก 3 คนบริเวณแยกดังกล่าว ก่อนที่ในช่วงเช้าได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปบนเสาซีซีทีวี เพราะเกรงกลัวว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม โดยนายกฤษดายังมีอาการมึนเมาและหวาดกลัว พูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวส่งร้อยเวร สน.พญาไท เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook