นศ.สาวอังกฤษคลั่งจัด ผ่าตัดลิ้นหวังพูดเกาหลีชัด

นศ.สาวอังกฤษคลั่งจัด ผ่าตัดลิ้นหวังพูดเกาหลีชัด

นศ.สาวอังกฤษคลั่งจัด ผ่าตัดลิ้นหวังพูดเกาหลีชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวชาวอังกฤษคลั่งเกาหลีจัด ลงทุนผ่าตัดต่อลิ้นให้ยาวขึ้น เพื่อต้องการพูดภาษาเกาหลีให้ชัดเจนเหมือนคนท้องถิ่น

(13 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.ไรแอนนอน บรุ๊คแบงก์ โจนส์ สาวชาวอังกฤษ ได้เข้ารับการผ่าตัดต่อลิ้นให้ยาวขึ้น เพื่อจะช่วยให้เธอพูดภาษาเกาหลีได้อย่างชัดเจนถูกต้อง โดยเธอได้รับคำแนะนำดังกล่าวจากทันตแพทย์ซึ่งบอกว่า การผ่าตัดนี้จะช่วยให้เธอพูดภาษาเกาหลีได้อย่างชัดเจนถูกต้อง หลังจากเธอเกิดปัญหาไม่สามารถสะกดคำเฉพาะบางคำได้ เนื่องจากเธอเป็นคนลิ้นสั้นกว่าคนปกติ

รายงานระบุว่า น.ส.ไรแอนนอน มีความใฝ่ฝันไว้ว่าจะพูดภาษาเกาหลี และทำงานในประเทศเกาหลี หากเรียนจบมหาวิทยาลัยแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีปัญหาในการพูดภาษาอังกฤษเลยก็ตาม โดยเธอรับการผ่าตัดต่อลิ้นให้ยาวขึ้นอีก 1 ซม.เพื่อให้เธอพูดคำเฉพาะบางคำที่ปกติแล้วเธอไม่สามารถพูดได้ ขณะที่เจ้าตัวกล่าวว่า การผ่าตัดดังกล่าวทำให้ตอนนี้เธอสามารถพูดภาษาเกาหลีได้เหมือนคนท้องถิ่น โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอ เพราะเธอเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ

น.ส.ไรแอนนอน ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาเธอสนใจในวัฒนธรรมเกาหลีจากเพื่อนในโรงเรียน และตอนนี้เธอกำลังหลงไหลในวัฒนธรรมเคป๊อป และรายการทีวีเกาหลี ซึ่งเธอจะดูและฟังสิ่งเหล่านี้ที่บ้าน และเธอจะใช้เวลาว่างส่วนใหญ่ทำสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นเกาหลี ขณะที่แม่ของเธอ กล่าวว่า เธอสนับสนุนให้ลูกสาวของเธอผ่าตัดต่อลิ้นยาว โดยครอบครัวยินดีที่เธอสนใจในวัฒนธรรมที่แตกต่าง และภูมิใจในตัวเธอ

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ นศ.สาวอังกฤษคลั่งจัด ผ่าตัดลิ้นหวังพูดเกาหลีชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook