เปี๊ยกคอนเฟิร์ม!แข้งไทยเปิดราชมังฯอุ่นลอดช่อง24 ส.ค..

เปี๊ยกคอนเฟิร์ม!แข้งไทยเปิดราชมังฯอุ่นลอดช่อง24 ส.ค..

เปี๊ยกคอนเฟิร์ม!แข้งไทยเปิดราชมังฯอุ่นลอดช่อง24 ส.ค..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กเปี๊ยกยืนยันชัดเจนทีมชาติไทยกำหนดคิวอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ได้แล้วโดยจะเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานพบ สิงคโปร์ ในวันที่ 24 ส.ค. นี้ ขณะที่ เชเฟอร์ เตรียมมอบหมาย สเตฟาน บราซัส โค้ชประตูแวะดูฟอร์มออสซี่อุ่นแข้งเวลส์ก่อนกลับมาไทย

องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่า ทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ20ทีมสุดท้าย ได้โปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนประเดิมสนามพบออสเตรเลียแล้ว โดยจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานลับแข้งกับสิงคโปร์ในวันที่ 24 ส.ค.นี้

ขุนพล “ลอดช่อง”เป็นหนึ่งใน 3 ชาติอาเซียนที่ผ่านเข้ามาถึงรอบ 3 โดยมีโปรแกรมไปเยือนทีมชาติจีน ในวันที่ 2 ก.ย.ตัดสินใจรับข้อเสนอมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ก่อน 1 เกม หลังก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลไทยพลาดเป้าหมายสำคัญทั้ง บาห์เรน ,กาตาร์ ,ยูเออี และ อุซเบกิสถาน ไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กเปี๊ยก”มั่นใจว่า สิงคโปร์เป็นคู่แข่งที่เหมาะสมที่สุดก่อนที่ไทยจะไปเยือนซันคอร์ปสเตเดี้ยม ของพลพรรค “ซอคเกอร์รูส์”วันที่ 2 ก.ย.เนื่องจากเป็นชาติที่ไม่แข็งแกร่งเกินไปและทำให้นักเตะต้องเสี่ยงกับปัญหาอาการบาดเจ็บ

แม่บ้านสมาคมลูกหนังไทย ยังเผยอีกว่า วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันตัดสินใจมอบหมายให้ สเตฟาน บราซัส โค้ชผู้รักษาประตูชาติเดียวกันเป็นคนไปดูฟอร์มของ ออสเตรเลีย ซึ่งจะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเวลส์ ที่มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ในเมืองคาร์ดิฟ หลังเจ้าตัวเสร็จภารกิจที่บ้านเกิดและตัดสินใจรับงานช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook