แซก แย้มต่อสัญญาใหม่ ฟีม

แซก แย้มต่อสัญญาใหม่ ฟีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าของทีมสต็อป แอนด์ โก (แซก) เอดูอาร์โด เปราเลส แห่งศึก จยย.ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เปรย พร้อมต่อสัญญากับ ฟีม นักแข่งหนึ่งเดียวของไทย บิดต่อฤดูกาลหน้า แม้ผลงาน 9 สนามแรกของปี 2011 จะเก็บคะแนนได้เพียง 4 แต้มก็ตามที

ความเคลื่อนไหว "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ที่ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพก่อนสตาร์ทฤดูกาล 2011 หลังประสบอุบัติเหตุที่ จ.ชลบุรี ส่งผลให้ไม่สามารถเค้นฟอร์มทำเวลาต่อรอบสู้กับนักบิดกลุ่มหัวแถวในศึกโมโตทู 9 สนามแรกของฤดูกาล 2011 ได้ โดยเก็บไป 4 แต้ม จากอันดับที่ 12 ในศึกสแปนิช
กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน

ทว่าล่าสุด เอดูอาร์โด เปราเลส ทีมบอสชาวสเปน แห่งทีมสต็อป แอนด์ โก (แซก) ต้นสังกัดในประเทศสเปน ได้ยืนยันว่า "ผมและทีมงานทุกคนยังเชื่อว่า ฟีม มีดีในระดับโมโตทู และในปีหน้า (ฤดูกาล 2012) เราหวังที่จะเห็น
เขาลงแข่งให้กับแซกต่อไป"

พร้อมกันนี้ เปราเลส ยังเผยถึงเป้าหมายในครึ่งฤดูกาลหลังอีก 8 สนามที่เหลือของปีนี้ จากนักบิดชาวไทยว่า "ช่วง 9 สนามแรกต้องยอมรับว่า ร่างกายของ ฟีม ยังไม่ 100 % แต่จากผลงานในสนามล่าสุด ก่อนพักเบรกที่เยอรมนี ฟีม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ฉะนั้นเป้าหมายของผมอันดับแรกคือ ฟีม จะต้องจบการแข่งขันให้ได้ทุกสนาม และพยามเก็บแต้มด้วยการติดท็อป 15 ให้ได้"

ด้าน นายอารักษ์ พรประภา รองกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ในฐานะต้นสังกัดทางเมืองไทย เผยถึงอนาคตของ ฟีม ในปีหน้าเช่นกันว่า "เวลานี้ ทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้มีการพูดคุยกับ เปราเลส ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ ฟีม จะยังได้บิดต่อในโมโตทู อย่างไรก็ตาม ต้องขึ้นอยู่กับสปอนเซอร์ของเราด้วย แต่ก็น่ายินดีที่เวลานี้ ผู้สนับสนุนรายเดิม (สิงห์, เดอะ พิซซ่า คอมพานี, กกท. และ ปตท.) ยังอยู่ครบ และมีความเป็นไปได้ที่อาจได้สปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาเพิ่มในปีหน้า"

สำหรับ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก สนามต่อไป จะเป็นการแข่งขันสนามที่ 10 ของรุ่นโมโตทู 600 ซีซี รายการเช็ก กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ในสาธารณรัฐเช็ก วันที่ 14 ส.ค. นี้ โดย ฟีม จะเดินทางกลับไปร่วมทีมสต็อป แอนด์ โก (แซก) อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook