พีค เต๋อ รัก4 ปีไม่จืด!! หมั่นเติมหวาน สยบเมาท์เลิก

พีค เต๋อ รัก4 ปีไม่จืด!! หมั่นเติมหวาน สยบเมาท์เลิก

พีค เต๋อ รัก4 ปีไม่จืด!! หมั่นเติมหวาน สยบเมาท์เลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวลุคน่ารัก "พีค ภัทรศยา" เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่มมาดทะเล้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" ว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ หวานสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องข่าวดีขอให้เป็นเรื่องในอนาคตดีกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงขั้นจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

(ความสัมพันธ์กับพี่เต๋อตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) "ก็ปกติค่ะ ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันตลอด" (หลายคนมองว่าคู่เราหวานมากจริงหรือเปล่า) "ก็ปกติ" (ดูเหมือนพี่เต๋อช่วงนี้งานเยอะ เขามีแบ่งเวลาให้เรายังไงบ้าง) "แบ่งกันได้อยู่แล้ว ทำงานสุดท้ายก็มีเวลามาเจอกัน ถึงแม้มันจะนานแค่ไหน" (เขาดูแลเราดีเหมือนเดิมไหม) "ดีค่ะ"

(มีข่าวบอกว่าเราเลิกกันแล้ว) "เหรอค่ะ ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน" (เครียดไหมว่าเวลาเราไม่ค่อยออกงานคู่กัน คนก็จะมองว่าเราเลิกกัน) "ไม่เครียดเลย เฉยๆ ไม่ได้สนใจ" (พี่เต๋อให้สัมภาษณ์เรื่องแต่งงานด้วย) "อย่างที่เคยบอกไว้ มันพร้อมถึงเวลาของมัน ก็คงจะมี แต่ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเมื่อไร ยังไงค่ะ แค่ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ ถ้าเกิดหลังจากนั้นก็อีกเรื่องนึง เราไม่รู้"

(คบกันมากี่ปีแล้ว) "4 ปีแล้วค่ะ" (ความหวานมีลดลงไหม) "ไม่นะ พีคว่ามันอยู่ที่เรามากกว่า" (ใช้วิธีเติมความหวานยังไงบ้าง) "ปกติก็เติมให้กันและกันค่ะ"

(มีโอกาสจะได้ทำงานร่วมกันไหม) "พีคเขิน เหมือนแบบว่าต้องใช้สมาธิเยอะมาก" (มีงานให้ติดต่อออกงานคู่ หรือเล่นหนัง ละครคู่กันไหม?) "อาจจะมีบ้างนิดหน่อย แต่ไม่เป็นชิ้นเป็นอันขนาดนั้น แต่ถ้าเกิดอันใหญ่ๆก็ไม่มีค่ะ" (จะมีถ่ายแฟชั่นคู่กันบ้างไหม) "ก็มีบ้างค่ะ จะมีออกมาเรื่อยๆ" (คอนเซ็ปต์เป็นอะไร) "ปกติ ไม่ได้หวือหวาอะไร"

(เป็นหนังสืออะไร) "ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ" (ผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานตอนนี้ว่ามีอะไรบ้าง) "เรื่องหนังยังไม่แน่ใจค่ะ ก็เหมือนเดิมนะ มีซิทคอม" (ส่วนใหญ่จะออกแนวคอมเมดี้) "ใช่ค่ะ ส่วนใหญ่มี 2 เรื่องที่เป็นคอมเมดี้" (หลายคนคิดถึงอยากให้พีคกลับมาเล่นหนังอีก) "ก็อยากเล่น แต่ตอนนี้อยากเล่นเป็นดราม่าแล้ว ก็รออีกสักพักดีกว่า"

(มีค่ายหนังติดต่อมาบ้างไหม) "มีบ้าง อยากเล่นหนังที่อยากเล่นจริงๆ ส่วนเรื่องคนมาจีบเยอะไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้นมีแค่นิดหน่อย" (อยากเล่นแนวไหน) "ดราม่า เพราะพีคชอบด้วย รู้สึกว่ามันสนุกดีเหมือนไม่ได้เล่นอะไรเยอะกว่า"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พีค เต๋อ รัก4 ปีไม่จืด!! หมั่นเติมหวาน สยบเมาท์เลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook