แทค โอเค! นุ้ย ตาสว่าง ยอมรับมีคลิปเสียงจริง

แทค โอเค! นุ้ย ตาสว่าง ยอมรับมีคลิปเสียงจริง

แทค โอเค! นุ้ย ตาสว่าง ยอมรับมีคลิปเสียงจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีความสัมพันธ์อันคลุมเครือ ระหว่างนักแสดงหนุ่มแบดบอย แทค ภรัณยู กับ นุ้ย เกศริน ซึ่งก่อนหน้านี้มีตัวแปรสำคัญอย่าง แอนน์ วราภรณ์ ที่มีข่าวว่าเคยแฟนสาวของหนุ่มแทค โดยฝ่าย แอนน์ วราภรณ์ได้ส่งคลิปเสียงหนุ่มแทคเคยขอแต่งงานมาให้ฝั่ง นุ้ย เกศริน ฟัง เลยทำให้ฝ่ายสาวขอยุติความสัมพันธ์เพราะทำให้หูตาสว่างขึ้น!

ล่าสุดเจอะเจอนักแสดงหนุ่มเลยสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่อยากพูดอะไรหรือตอบโต้อะไรมากเพราะตนเป็นผู้ชายรับได้ทุกอย่างอยู่แล้ว รับเคยส่งคลิปเสียงให้ แอนน์จริงยืนยันไม่เคยขอแต่งงานและไม่พร้อมแต่งงานกับใคร ส่วนความสัมพันธ์เคยคุยๆกันแต่ไม่ถึงกับเป็นแฟนแจงทุกวันนี้ก็ไม่ได้คิดต่อกันแล้ว สำหรับความสัมพันธ์กับนุ้ยตอนนี้ยังติดต่อพูดคุยปกติ สถานะแค่เพื่อนดูๆ กันไปแต่ยังไม่ตกลงเป็นแฟน เผยยินดีฝ่ายหญิงบอกหูตาสว่างขึ้น ยันไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น ยอมรับยังลดภาพความเจ้าชู้ลงไม่ได้เลยไม่พร้อมมีแฟน...

หลังจากที่นุ้ยออกมาให้ข่าวทำให้เราดูเหมือนคนที่ไม่ยอมรับความสัมพันธ์? คืออยากจะบอกว่า ฝ่ายผู้หญิงพูดอะไรผมไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะว่าผมไม่อยากพูดอะไรให้ใครเสีย แต่ผมขอยอมรับไว้ทั้งหมดเองแล้วกันครับ

คลิปเสียงมีจริงไหม? เรื่องคลิปเสียงเรื่องแต่งงาน ผมยังไม่อยากแต่งกับใครครับตอนนี้ ผมอยากทำงานอยากใช้ชีวิตของผมแบบนี้ไปก่อน ถ้าถึงเวลาแต่งผมบอกพี่แน่นอนครับ

ส่งให้แอนจริงไหม? ถามว่ามีคลิปเสียงไหมก็มีครับผม แต่ไม่ถึงกับแต่งงานไม่ถึงขนาดนั้นครับ ไม่ได้ขอแต่งงาน คืออาจจะมีคลิปผมที่เขาส่งไป แต่ถ้าขอแต่งงานเนี่ยผมไม่ได้พูดครับ แล้วผมก็ยังไม่ได้ฟังคลิปเลยครับก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเสียงของใคร

รู้ไหมว่าเขาส่งให้นุ้ย? คือผมไม่ค่อยได้อ่านครับ ตอนนี้ผมกำลังถ่ายหนังอยู่ และตอนเย็นๆผมก็ต้องจัดรายการเป็นดีเจก็ไม่ค่อยมีเวลามากครับ

ซีเรียสไหมกับข่าว? ไม่ค่อยซีเรียสมากครับก็สบายๆกับข่าวไม่มีอะไรครับ

นุ้ยบอกว่าเขาเฟคตัวออกจากเราแล้วเหมือนเขาตาสว่างแล้วว่าเราเป็นคนยังไง? ก็ยินดีครับตาสว่างก็ยินดีครับ แต่ผมไม่ได้คิดว่าผมไม่ได้ไปทำให้ใครหน้าแตก ผมเป็นคนที่สนุกสนานกับใครต่อใคร แล้วผมอาจจะผิดด้วยที่สนุกเกินไปหรือผูกพันกับใครมากเกินไป เพราะว่าผมรู้จักใครผมก็ให้เต็มที่เลยครับ

อย่างนี้จะมองหน้ากันติดไหม? ติดครับ มาเจอกันผมก็กอดได้อยู่แล้วครับ หลังจากที่มีข่าวถามว่ามีคุยกันไหมก็ยังมีครับเพราะเมื่อวานเขาเพิ่งส่งเมสเสจมา บอกว่าเขาต่อยมวยเอ็นแตกผมก็ไม่มีอะไรก็คุยกันตามปกติครับ แต่ไม่ได้คุยเรื่องคลิปอะไร

เหมือนเราเป็นตัวแปลทำให้ผู้หญิง 2 คนอาจจะมีปัญหา? ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ เพราะว่า2คนนั้นเขารู้จักกันอยู่แล้วครับ

หลายคนมองว่าเราโกหกหรือเปล่าเพราะผู้หญิง 2 คนออกมาพูดอีกอย่างเราพูดอีกอย่าง? ก็ผมบอกแล้วว่าผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก ใครพูดอะไรผมรับได้อยู่แล้วครับ ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว

ตอนคบกับแอนน์อยู่ในลักษณะไหน? คือไม่ถึงกับแฟน พูดคุยกัน กับนุ้ยก็คบกันไปดูกันไป แต่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ณ ตอนนี้เหมือนเพื่อน ไม่ได้เป็นอะไรมากมาย ไม่ต้องมาเจอทุกวัน เพราะตอนนี้ผมยังไม่มีเวลา และบอกตรงๆว่ายังไม่อยากคบใคร และบอกตรงๆว่าผมก็ยังเจ้าชู้อยู่ ไม่อยากให้ใครมาเจ็บกับความเจ้าชู้ของผม

ภาพเหมือนไม่ให้เกียรติผู้หญิง? ให้เกียรติอยู่แล้วครับ พูดซะขนาดนั้น ผมตอบซะขนาดนี้คิดว่าผมให้เกียรติไหมหล่ะ

ออกมาพูดแบบนี้ทางบ้านนุ้ยอาจจะไม่พอใจหรือเปล่า? ถ้าไม่พอใจเดี๋ยวโทรเคลียร์ก็ได้ครับ ผมแมนๆอยู่แล้วครับ

ตอนนี้โสดไหม? โสดแต่ไม่ค่อยสนิท คุยกับใครอยู่ บางครั้งพี่ๆ (นักข่าว) ก็ไม่ควรรู้ครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แทค โอเค! นุ้ย ตาสว่าง ยอมรับมีคลิปเสียงจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook