กิเลนส่ง 2 บิ๊กคุยตราหมี คาดปีหน้าได้แข้งสเปนร่วมทัพ

กิเลนส่ง 2 บิ๊กคุยตราหมี คาดปีหน้าได้แข้งสเปนร่วมทัพ

กิเลนส่ง 2 บิ๊กคุยตราหมี คาดปีหน้าได้แข้งสเปนร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วางแผนสร้างทีมระยะยาว ล่าสุดส่ง 2 บิ๊กบุกถิ่นตราหมี เพื่อเจรจาดึงนักเตะแอตฯมาดริดมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า  พร้อมเตรียมส่งแข้งเยาวชนไปฝึกฝีเท้าที่สเปน ด้าน บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป สุดปลื้มการเสริมทัพในเลก 2 มั่นใจป้องกันแชมป์ลีก พร้อมซิวตำแหน่งเจ้าเอเชีย

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ 2 สมัย โดยหลังจากได้ทำการเสริมทัพในเลก 2 ด้วยการคว้านักเตะฝีเท้าดีอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, โรมอน โรส มาร่วมทัพนั้น

ล่าสุดทางสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการวางแผนระยะยาวเพื่อสร้างทีมอย่างต่อเนื่อง โดยจัดการส่ง 2 ผู้บริหารระดับบิ๊กอย่าง พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ รองประธานสโมสร และ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป เดินทางไปยังสโมสร แอตเลติโก มาดริด ในประเทศสเปน เพื่อวางแผนในการพัฒนาทีมและการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า

โดย “บิ๊กเป้” ได้เปิดเผยว่า “เวลานี้เรากำลังเจรจากับแอตฯมาดริดเพื่อทำการดึงนักเตะสเปนมาร่วมทีม นอกจากนั้นเรายังเตรียมจะส่งนักเตะเยาวชนของเมืองทองฯไปฝึกฟุตบอลที่อะคาเดมี่ ของสโมสรแอตฯมาดริด เพื่อพัฒนาศักยภาพ ซึ่งจากการเป็นพันธมิตรของเราทั้ง 2 สโมสร ตนเชื่อว่าในปีหน้าทีมเมืองทองฯจะได้นักเตะของแอตฯมาดริดมาร่วมทีมอย่างแน่นอน”

พร้อมกันนั้น “บิ๊กเป้” ยังได้กล่าวถึงการเสริมทัพของทีมเมืองทองฯในเลกที่ 2 ว่า “ตนพอใจในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกในเลก 2 เป็นอย่างมาก เพราะเราสามารถคว้าตัวนักเตะดังอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาร่วมทีม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มและเพิ่มประสิทธิภาพในการยิงประตูมากขึ้น และจากการได้นักเตะระดับนี้มาร่วมทัพ ตนเชื่อมั่นว่าทีมเมืองทองฯจะสามารถป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 รวมไปถึงเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอเชียอย่าง เอเอฟซีคัพ มาครองได้อีกด้วย”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด 3 นัดต่อไป วันอังคารที่ 2 สิงหาคม ออกไปเยือน ม.เกษตรศาสตร์ (โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีม นัด 2) วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ออกไปเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก) วันพุธที่ 10 สิงหาคม เปิดบ้านพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี (ไทยพรีเมียร์ลีก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook