กูปรีแบน3 รับมือปลาทูที่รอเช็คฟิตเซซินันโด้

กูปรีแบน3 รับมือปลาทูที่รอเช็คฟิตเซซินันโด้

กูปรีแบน3 รับมือปลาทูที่รอเช็คฟิตเซซินันโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดสนามศรีนครลำดวนทำศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดเปิดสนามของเลกที่ 3 โดยจะขาด เจมส์ ดิสซิราม่าห์ เอกพันธ์ จันดากรณ์ และ ธนา ชะนะบุตร ที่ถูกแบน ส่วนทีมเยือนเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะไม่มี ดิยุฟ บีเรเม่ ที่บาดเจ็บ และต้องรอเช็คฟิตเซซินันโด้อดีตเยาวชนทีมชาติโปรตุเกส

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี(10) - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี(11)
สนามศรีนครลำดวน วันเสาร์ที่ 30 ก.ค. 2554 เวลา 18.00 น.

นัดเปิดสนามเลกที่ 2 ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่ชนะ 6 เสมอ 6 แพ้ 5 มี 24 คะแนน เปิดสนามศรีนครลำดวนพบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี อันดับ 11 ที่ผลงานชนะ 4 เสมอ 7 แพ้ 6 มีอยู่ 19 คะแนน ซึ่งผลงานในเลกแรกที่เจอกันที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม "ปลาทูคะนอง" ชนะไปได้ 2-1 ส่วนการเจอกันที่สนามศรีนครลำดวนเมื่อฤดูกาลที่แล้วปรากฎว่าเสมอกันไป 1-1

กูปรีแบน3 ราตินโญ่,ฟาบิโอ ประเดิมสนาม
ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในการเล่นในถิ่นของตัวเองเมื่อเอาชนะได้ชนะ 5 จาก 6 นัดที่สนามศรีนครลำดวน สำหรับความพร้อมล่าสุดนั้น รอยเตอร์ โมไรร่า จะมีการปรับตำแหน่งพอสมควรเนื่องจากมี 3 นักเตะที่ติดโทษแบน คือ เจมส์ ดิสซิราม่าห์ กับ เอกพันธ์ จันดากรณ์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริง และ ธนา ชะนะบุตร ส่วน 2 มิดฟิลด์บราซิลที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมอย่าง ราตินโญ่ กับ ฟาบิโอ มาเกรา จะประเดิมสนามทันที โดยผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงมีดังนี้

ผู้รักษาประตู ซาเมน รูเบน คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะขยับ กีย์ ฮูแบร์ มาเล่นในตำแหน่งนี้กับ พิชิตชัย จิวขุนทด แบ็กซ้าย-ขวา ธีรชัย งามเจริญ กับ วิชา นันทะศรี ในแดนกลางจะเป็น 3 ประสานแซมบ้าอย่าง วิคเตอร์ อมาโร่ , ราตินโญ่ และ ฟาบิโอ มาเกรา ส่วนอีกคนเป็น อัศวิน บุญมั่น สำหรับคู่กองหน้าเป็น วุฒิชัย ทาทอง กับ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น

ปลาทูขาดบีเรเม่ รอเช็คฟิตเซซินันโด้
ทางฝั่งของทีมเยือนซึ่งเป็นทีมที่เสมอมากที่สุดในเลกแรกด้วยจำนวน 7 นัด ไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน แต่ว่าในแนวรุกจะขาด ดิยุฟ บีเรเม่ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ เซซินันโด้ อดีตกัปตันทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อยคาดว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช อาจใช้เป็นทีเด็ดในช่วงท้ายเกม นอกจากนี้จะดร็อป ยานนิค จอร์จส์ เป็นตัวสำรองเนื่องจากยังไม่เข้าระบบของตัวเอง สำหรับนักเตะที่คาดว่าจะเป็น 11 ตัวจริงมีดังนี้

ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตู คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เอ็นจี้ ดีไวน์ กับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน แบ็กซ้าย-ขวา พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กับ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ แผงมิดฟิลด์ได้แก่ เดชา สอาดโฉม , พานุวัฒ ยิ้มสง่า , ชัยวุฒิ วัฒนะ และ วิทยา นนทะลี กองหน้าเป็น เกียรติชัย ศรีโปฎก ที่เพิ่งย้ายมาจากลพบุรี เอฟซี จับคู่กับ โชคลาภ นิลแสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook