คลิปครูตบเด็กอนุบาล ผู้ปกครองแห่เอาเรื่อง

คลิปครูตบเด็กอนุบาล ผู้ปกครองแห่เอาเรื่อง

คลิปครูตบเด็กอนุบาล ผู้ปกครองแห่เอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองรวมตัวจี้้เจ้าอาวาสชี้แจ้ง กรณีมีคลิปหลุดครูใจโหดตบตีด่าทอเด็กอนุบาลก่อนวัยเรียน ในศูยน์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์ที่อยู่ในความดูแล ลั่นแจ้งความแล้วยันเอาเรื่องจนถึงที่สุด

(30 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้ (29 ก.ค.) ที่ศาลาเอนกประสงค์โรงเรียนวัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ปกครองเด็กอนุบาลก่อนวัยเรียนกว่า 100 คน ได้รวมตัวกันเรียกร้องให้เจ้าอาวาส ชี้แจงกรณีที่มีคลิปวีดีโอครูทำร้ายเด็กนักเรียน และกรณีที่ไม่ต่อสัญญาให้ครู ที่ปฏิบัติหน้าที่สอนเด็กด้วยจรรยาบรรณวิชาชีพครูอย่างแท้จริง แต่ทางผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ออกมาชี้แจ้ง โดยอ้างว่าติดภารกิจนอกสถานที่ ซึ่งในการเจรจาครั้งนี้มีผู้บริหารเทศบาล และผู้ใหญ่บ้านเข้ามาเจรจา พร้อมรับปากว่าจะแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุด

สำหรับวีดีโอดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ ซึ่งในคลิปนั้นครูคนหนึ่งได้ทำร้ายร่างกาย และใช้วาจาไม่สุภาพกับเด็กก่อนวัยเรียน ซึ่งครูคนหนึ่งที่รับพฤติกรรมไม่ได้ถ่ายไว้แล้วให้ผู้ปกครองนักเรียนดู

นางสมพิศ เพชรคลองนวล อายุ 37 ปี กล่าวว่า ตนได้ส่งลูกชายวัย 3 ขวบมาเรียนที่ศูนย์อบรมเด็กก่อนเกณฑ์แห่งนี้ เพราะต้องการให้ลูกเตรียมความพร้อม ก่อนที่จะเข้าเรียนระดับอนุบาล ซึ่งในคลิปวีดีโอดังกล่าวครูได้ใช้มือทั้ง 2 ข้าง ตบบ้องหูลูกชาย ตนดูแล้วรู้สึกหดหู่ใจ และร้องไห้ เพราะรักลูกยิ่งกว่าชีวิต ไม่คิดว่าคนที่เราเอาลูกมาฝากไว้จะโหดร้ายเช่นนี้ ซึ่งตนได้สอบถามเด็กคนอื่นก็พบว่าครูคนนี้ได้ทำร้ายเด็กเกือบทุกคน ขณะนี้ตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับครูรายนี้แล้ว และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

ด้านนายศักย์มล ขรรค์วิไลกุล ประธานสภาเทศบาล กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งในที่ประชุมวันนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปแต่ชาวบ้านต้องการให้เทศบาลเข้าไปบริหารจัดการ แต่ไม่ทราบว่าทางวัดจะยินยอมหรือไม่ เพราะศูนย์ไม่ได้ขึ้นตรงเทศบาล ซึ่งจะต้องนำเรื่องนี้ไปคุยกับเจ้าอาวาสที่เป็นผู้มีอำนาจบริหารจัดการในเรื่องนี้ โดยผลจะออกอย่างไรก็จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบทันที ส่วนเรื่องดำเนินคดีกับครูทีทำร้ายเด็กนั้น อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะผู้ปกครองได้แจ้งความไว้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook