สุรีย์ห่วงภรรยาใกล้คลอด รับอาจทิ้งโอกาสไปแฮร์ธ่า

สุรีย์ห่วงภรรยาใกล้คลอด รับอาจทิ้งโอกาสไปแฮร์ธ่า

สุรีย์ห่วงภรรยาใกล้คลอด รับอาจทิ้งโอกาสไปแฮร์ธ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุรีย์ สุขะ ยอมรับอาจทิ้งโอกาสทองในการไปทดสอบฝีเท้ากับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมดังในเยอรมัน เพราะเป็นห่วงภรรยาท้องแก่ที่มีกำหนดคลอด ลูก ในเดือนหน้า

สุรีย์ สุขะ แบ็คขวาทีมชาติไทยของ ชลบุรี เอฟซี ออกมายอมรับว่าเขาอาจจะตัดสินใจทิ้งโอกาสที่จะได้กลับไปค้าแข้งที่ยุโรปอีกครั้ง กับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน น้องใหม่บุนเดสลีกา เยอรมันฤดูกาล 2011-12  ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้องดูแลภรรยาที่กำลังท้องแก่และจะให้กำเนิดลูกในเดือนหน้า

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมฉลามชลซึ่งเคยค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม นานถึง 3 ปีสมัยเป็นนักเตะ มีความคิดจะส่ง สุรีย์ เดินตามรอยตัวเองหลังจากได้รับข้อเสนอจากคนใกล้ชิดในวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ว่าอยากได้นักเตะจากแดนสยามไปเปิดตลาดอีกครั้ง

อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ กราสฮ็อปเปอร์ ซูริคมองว่าโอกาสครั้งนี้อาจจะเปิดกว้างกว่าครั้งที่ได้เซ็นสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า”เมื่อ 4 ปีก่อนซึ่งมีปัญหาเรืองเวิร์คเพอร์มิตจนไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว แต่ในเวลานี้เขาต้องให้ความสำคัญกับครอบครัวและทีมชลบุรีเช่นกัน

“ผมยังไม่ได้คุยรายละเอียดเบื้องลึกกับสโมสรในเรื่องนี้ หากโอกาสมาถึงคงเป็นเรื่องที่ดีแน่ แต่ผมยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำในเมืองไทย ผมเพิ่งหายเจ็บและกำลังเรียกความฟิตเพื่อกลับมาเล่นให้ชลบุรี ส่วนภรรยาก็จะคลอดลูกเดือนหน้า การไปทดสอบฝีเท้าเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาและไม่มีความแน่นอนเหมือนกัน”เปรมกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook