บ่อนสุนัขกัดกัน อ้างไม่ได้เล่นพนัน

บ่อนสุนัขกัดกัน อ้างไม่ได้เล่นพนัน

บ่อนสุนัขกัดกัน อ้างไม่ได้เล่นพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.บุกตรวจ"บ่อนสุนัขกัดกัน" เจ้าของสถานที่อ้างกลุ่มคนที่ชื่นชอบสุนัขกัดกัน ขอใช้ถ่ายรูปลงอินเตอร์เน็ตขาย ไม่มีการเล่นการพนัน

          กรณีที่มีการเปิด"บ่อนสุนัขกัดกัน" ในพื้นที่หมู่ 3 ต.เขาดิน อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ และเล่นการพนันกันมูลค่านับล้านบาท ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา10.00 น. (28 ก.ค.) พ.ต.อ.ชาญวิทย์ กนกนาก ผกก.สภ.เก้าเลี้ยว ได้เดินทางไปยังบ่อนดังกล่าวที่อยู่ภายในบ้านเลขที่ 107 หมู่ 3 ต.เขาดิน อ.เก้าเลี้ยว โดยมีนายอำพัน สดสะอาด อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของผู้ได้รับใบอนุญาตบ่อนชนไก่ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวปลูกอยู่กลางทุ่งนาเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ภายในรั้วบ้าน มีโรงเรือนที่เป็นสังเวียนสำหรับชนไก่ สมบูรณ์แบบ ปลูกห่างจากบ้านพักประมาณ 50 เมตร แต่ว่าสังเวียนชนไก่นี้ไม่ได้มีการชนไก่กันมานานหลายปีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดอุปกรณ์การชนไก่ อุปกรณ์กัดสุนัข เช่น รั้วกั้นรอบสังเวียนชนไก่ พรมปูพื้น ขวดน้ำ

สอบสวนเบื้องต้น นายมนตรี สดสะอาด อายุ  35 ปี  ซึ่งเป็นหลานชายของผู้มีใบอนุญาตเปิดบ่อนไก่ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ยอมรับว่าวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนที่ชื่นชอบสุนัขกัดกัน มีทั้งคนในพื้นที่ที่เปิดฟาร์มเลี้ยงสุนัขพันธุ์อเมริกันพิทบลูขาย และกลุ่มคนที่ชอบกัดสุนัข เดินทางมาขอใช้สถานที่บ่อนชนไก่ร้านของตนซ้อมสุนัขกัดกัน เพื่อถ่ายรูปลงอินเตอร์เน็ตขาย มีประมาณ 2-3 คู่ๆละ 10-15 นาที เท่านั้น ไม่มีการเล่นการพนันตามที่เป็นข่าว

           พ.ต.อ.ชาญวิทย์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ สั่งให้ตนรายงานข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งตนได้ลงพื้นที่สอบสวนผู้เกี่ยวข้องด้วยตนเอง ทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่รับผิดชอบจริงตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันกันเฉพาะคนในกลุ่มที่ชอบสุนัขกัดกันเท่านั้น และเวียนมาที่สถานที่ดังกล่าวเพียงครั้งเดียวระยะเวลาสั้นๆ

           "ส่วนจะมีการเล่นการพนันหรือไม่นั้นขณะนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทุกราย หากพบว่ามีใครเกี่ยวข้องกระทำความผิดจะดำเนินคดีทุกคน โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนายมนตรีลูกชายเจ้าของบ้าน และนายอำพันธุ์เจ้าของบ้าน ส่วนแนวทางการสืบสวนทราบว่าเมื่อช่วงวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา มีกลุ่มคนที่ชอบสุนัขกัดกันเดินทางมาจาก กทม. นครราชสีมา นำสุนัขมาแข่งกัดกัน โดยมีการนำสุนัข 2-3 คู่ มากัดซ้อมดูเชิงจริงกันจริง  มีการพนันเงินกันในวงเงินสูงถึง 1 ล้านบาท โดยมีคนล้อมวงเชียร์ไม่น้อยกว่า 20-30 คน แต่ว่าการจ่ายเงินกันนั้นไม่ได้จ่ายกันที่สังเวียนแต่จะโอนกันภายหลัง ซึ่งเมื่อแข่งขันกันเสร็จสินแล้วก็แยกย้ายกันไป"  พ.ต.อ.ชาญวิทย์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บ่อนสุนัขกัดกัน อ้างไม่ได้เล่นพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook