"ครี"โอดเจอเซเลบปลอมอ้างชื่อหลอกคนรู้จัก ปัดเอี่ยวนางแบบ ก.ติดต่อ "อุ้ม"ขายตัว

"ครี"โอดเจอเซเลบปลอมอ้างชื่อหลอกคนรู้จัก ปัดเอี่ยวนางแบบ ก.ติดต่อ "อุ้ม"ขายตัว

"ครี"โอดเจอเซเลบปลอมอ้างชื่อหลอกคนรู้จัก ปัดเอี่ยวนางแบบ ก.ติดต่อ "อุ้ม"ขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวเซ็กซี่ ครี พัสวีพิชญ์ ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงานอีเว้นท์แห่งนึง เลยสอบถามถึงกระแสข่าว เกาเหลากับเพื่อนนักแสดงอย่าง อุ้ม ลักขณา สาเหตุเพราะอีกฝ่ายเสียบเล่นหนังก้านคอกัด แถมยังมีกระแสข่าวอีกว่าสาวครียังมีเอี่ยวกับนางแบบ อักษรย่อ ก.อ้างชื่ออุ้มขายตัวอีกด้วย งานนี้นักแสดงสาวเลยรีบปฏิเสธและชี้แจงว่า ไม่ได้เกาเหลาเพื่อนนักแสดงเผยหนังก้านคอกัดจริงๆได้มีการพูดคุยเรื่องบท แต่ไม่ได้ติดสินใจรับเล่น เพราะอีกอย่างบทดูแรงไปซึ่งตนเองอยากลดภาพเซ็กซี่ลงเพื่อลุยธรุกิจอาหารเสริม ยอมรับรู้จักนางแบบ ก.จริงแต่ไม่มีส่วนเอี่ยวแน่นอน พร้อมเผยเคยถูกเซเลบเบอร์ตี้ตัวปลอมอ้างชื่อรู้จักตนหลอกคนผู้ใหญ่ที่นับถือทำเสียชื่อเสียง


วันนี้มีงานก้านคอกัดของอุ้มทำไมถึงมางานนี้ เดี๋ยวไปค่ะ คืองานมันชนกันก็ต้อมางานนี้ก่อนแล้วเดี๋ยวจะไปน่าจะทันเขาโรงพอดีเลย

ไม่ใช่เป็นเพราะเกาเหลากันเพราะความจริงแล้วเรื่องนี้ต้องเป็นเราเล่น คือจริงๆคุยๆไว้อยู่ แต่เราคิดว่าในบทบาทคงไม่ซ้ำกับอุ้มแล้วมันแค่อยู่ในช่วงคุยเองยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย ก็ไม่ได้เล่นแค่คุยเฉยๆ แต่บทก็คนข้างแรง แล้วทุกอย่างอำนาจการตัดสินใจไม่ได้อยู่ที่เรา

เป็นเพราะเราอยากลดภาพเซ็กซี่เพื่อทำธุรกิจหรือเปล่า เกี่ยวด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเสริมอยู่ ที่ลดเซ็กซี่เพราะเราอยากลกภาพเดิมๆลงบ้าง(แต่มันไม่แซ่บปิดถึงคอตลอด) ก็ยังแซบอยู่ค่ะ(หัวเราะ) แต่ก็ปิดบ้างเปิดบ้างจะได้ตื่นเต้นไม่ใช่เปิดตลอด อย่างเห็นดาราบางคนที่เปิดตลอดรู้สึกเสื่อมอ่ะปิดบ้างเปิดบ้างก็ได้ ถามว่าลดถึงไหนครีว่าแฟชั่นเซ็กซี่ปีนี้น่าจะพอแล้ว อย่างที่บอกอยากให้ภาพอื่นชัดเจนด้วย เพราะปีหน้าน่าจะได้เป็นหมาบัณฑิตจุฬา ก็ขอเซฟตัวเองนิดนึงค่ะ

เรื่องอุ้มมีกระแสข่าวว่าเรามีเอี่ยวเป็นคนติดต่อด้วย ไม่ๆค่ะ คือจริงๆรู้จักกับทางคนที่ติดต่ออุ้มรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว และก็ไม่เคยรู้ว่าเขาเป็นแบบนี้ ก็รู้จักจากการถ่ายแฟชั่นซึ่งเราไปถ่ายก่อนอุ้มเดือนนึง หลังจากนั้นอุ้มก็ไปถ่ายแล้วมีเรื่องนี้เกิดขึ้นอุ้มก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าเป็นคน คนนี้ อุ้มก็ถามว่ามีติดต่อเรามาหรือเปล่า ก็บอกไปว่าไม่มี เขาก็เป็นนางแบบไม่มีชื่อคือพูดไปใครก็ไม่รู้จักแน่นอน คือเป็นนางแบบที่เคยทำงานในวงการบ้างเล็กๆน้อยๆซึ่งตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว แล้วอุ้มก็บอกว่าไม่น่าจะบอกว่าเป็นนางแบบเลย เดี๋ยวมันจะโยงยาวไปถึงพี่ๆนางแบบในวงการเดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่

เขาบอกว่าเป็นนางแบบ อักษรย่อ ก.แล้วเคยเล่นหนังแผ่นด้วย ก็ประมาณนั้นแหละค่ะ (หัวเราะ) เนี่ยพออักษรย่อ ออกก็กระทบถึงนางแบบรุ่นพี่เต็มเลย แล้วมีความรู้สึกว่ามันจะไปกันใหญ่ คืออยากให้หยุดไม่ต้องหาตัวกันหรอก เขาคงไม่ออกมาหรอก แล้วมีคนโทรหาครีเยอะมาก

กลัวไหมคนดูจะเข้าใจวงการนี้ผิดไปเลย จริงๆทุกวงการมีด้านขาวด้านมืดอยู่แล้วนะคะ ไม่จำเป็นต้องวงการบันเทิงวงการไหนก็แล้วแต่มีหมดอยู่ที่ตัวเรามากกว่าค่ะ กลับกันถ้าเคสนี้เป็นตัวครี ครีก็คงทำแบบอุ้มก็ไม่ไป มันอยู่ที่ตัวเราค่ะใครเสนออะไรมาก็ต้องรับหมดไม่จำเป็นค่ะ

มีกระแสข่าวมาว่าเดี๋ยวนี้มีพวกเซเลบปลอมมาตีสนิทมีโดนบ้างไหม ไม่ใช่เดี๋ยวนี้ นานแล้วค่ะตั้งแต่สมัยที่ไม่ได้ทำงานในวงการ แล้วแต่ก่อนก็เชิญไปตามตามงาน โดนกับตัวเยอะมากมีเป็นกระบวนการ จริงๆบางคนที่เราเห็นก็อาจจะไม่ถูกเชิญความลับก็จะแตกตอนรับของ เพราะเวลาถูกเชิญไปงานเซเลบจะได้ของชำร่วย อย่างที่เราเคยโดนแต่ก่อนจะไปงานอีเว้นท์เยอะมากวันนึงประมาณ2-3งาน งานนี้จะเจอคนนี้ แล้วเราจะรู้ได้ก็ต่อเมื่อเขาเดินมาถามเราว่าอาทิตย์นี้มีงานที่ไหนบ้าง เราก็งงว่าเขาจะถามทำไม เราก็บอก เขาก็จดแล้วเขาก็บอกว่าไปด้วยนะ เราก็บอกว่าเราไม่ได้เชิญแขกไม่รู้พี่มาได้หรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรๆ แต่ถึงเวลามันรออยู่ข้างหน้าก็โทรจิกๆ เราก็รู้ได้ว่าเขาไม่ได้ถูกเชิญแน่นอน เพราะถ้าถูกเชิญคงพูดประมาณว่า งานเดียวกันเลยไว้เจอกันนะ เราจะรู้ได้เมื่ออยู่ตรงนั้นแล้วมีเยอะมาก เราก็ไม่รู้พฤติกรรมของเขาทำเพื่ออยากดังหรืออยากได้ของ แต่ความลับไม่มีในโลกอยู่แล้ว เพราะถ้ามาอย่างถ้าครีเป็นคนเชิญแขกต้องรู้อยู่แล้วคนไหนที่เชิญหรือไม่เชิญ เพราะฉะนั้นเนี่ยอย่าคิดว่าไม่มีใครรู้

เคยโดนอ้างชื่อว่ารู้จักไหม เยอะมากค่ะ ไปอ้างว่าสนิทกับเราไปคุยกับผู้ใหญ่ที่เรารู้จักแล้วบอกว่าเป็นเพื่อนครีไปบอกเขาไปทั่วแล้วไปทำตัวเหลวแหลก ทำตัวน่าเกลียดมากไปบ้านคนนู้นทีคนนี้ทีไปดื่มเหล้า ก็เสียเครดิตเรา เจอแบบนี้ก็ไม่รับโทรศัพท์เลยค่ะ ตัดทิ้งๆไป

เซเลบเบอร์ตี้ตัวจริงเขาออกงานกันยังไงไม่ออกบ่อยเหมือนตัวปลอม มันแล้วแต่ค่ะ ถ้าตัวจริงที่ถูกเชิญเลยอย่างเจ้าของงาน หรือพีอร์ที่เป็นหัวหน้าต้องโทรมา ส่งจดหมายมา ต้องบอกคอนเซ็ปต์งาน บางคนรู้ได้อย่างวันนี้ให้ใส่เดรสสั้นสีดำ แต่ถ้าใครใส่ผิดมาก็อาจจะไม่ใช่หรือเปล่า

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ครี"โอดเจอเซเลบปลอมอ้างชื่อหลอกคนรู้จัก ปัดเอี่ยวนางแบบ ก.ติดต่อ "อุ้ม"ขายตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook