วสันต์ลั่น! ขอใช้เวทีทีมชาติสร้างชื่อเสียงให้จ.เชียงราย

วสันต์ลั่น! ขอใช้เวทีทีมชาติสร้างชื่อเสียงให้จ.เชียงราย

วสันต์ลั่น! ขอใช้เวทีทีมชาติสร้างชื่อเสียงให้จ.เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วสันต์ กำลังใจดีเยี่ยมครอบครัวให้กำลังใจถึงแค้มป์ฝึกซ้อม พร้อมทำเพื่อชาติดึงจุดเด่นเอามาใช้ในทีมชาติ  เป็นเกียรติที่ได้ติดชุดนี้ และทำเพื่อชื่อเสียงจังหวัดเชียงราย

บอย เจียงฮาย แข้งหัวหอกจากทีมกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด 1 ในนักเตะขุนพลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่จะลงทำการแข่งขันพบกับปาเลสไตน์ ในวันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้

ที่สนามนิว ไอ-โมบายสเตเดี้ยม ถูกเรียกตัวกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้ง หลังจากกลับไปช่วยสโมสรต้นสังกัดเชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ราชนาวี ถึงถิ่นมาได้ 2-1 ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา

วสันต์ นาทะสัน แข้งเชียงราย ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมงานไทยลีกออนไลน์ ที่เกาะติดการฝึกซ้อมของทีมชาติไทยว่า "ตนถูกเรียกตัวกลับมาซ้อมอีกครั้งหลังจากกลับไปช่วยทีมต้นสังกัดแข่งในรายการโตโยต้า ลีกคัพและเอฟเอ คัพที่ผ่านมา ซึ่งมีทีมงานโทรไปหาตนก่อนที่จะแข่งกับราชนาวี 1 วัน หลังจากแข่งเสร็จสิ้นก็ได้เดินทางมาร่วมซ้อมกับทีม ในตอนนี้เพิ่งเริ่มต้นซ้อมได้เพียงแค่ 2 วัน "

เจ้าบอย ได้กล่าวต่ออีกว่า "จะตั้งใจซ้อม และโชว์ฟอร์มให้ดี เมื่อทางทีมชาติได้ให้เกียรติแก่ตน จะพยายามปรับตัวเข้าหาทีม และเอาจุดเด่นของตัวเองออกมาใช้ จะเล่นให้สนุก ออกบอลง่าย ซึ่งทางประธานสโมสร มิตติ ติยะไพรัช ก็เห็นดีด้วยที่ตนมาติดทีมชาติ

โดยได้กล่าวว่า ให้ตั้งใจซ้อมและทำเพื่อชื่อเสียงของชาวจังหวัดเชียงราย ส่วนการคาดหวังในการติดตัวจริงนั้น ตนยังไม่อยากคิดมากเพราะคิดว่าเพิ่งมาซ้อมได้แค่เพียง 2 วัน ยังไม่สามารถบอกอะไรได้"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าจากถิ่นล้านนา ยังมีกำลังใจดีเยี่ยมจาก "น้องโฟร์ตี้" ลูกสาวที่มาให้กำลังใจด้วย พร้อมกับภรรยา ที่เดินทางมาด้วย ทั้งนี้ตนยังได้เลข 14 ในเบอร์เสื้อทีมชาติที่สลับกับเบอร์ 40 เบอร์เก่งที่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดอีกด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook