เชเฟอร์ เน้นทดสอบแบ็กซ้ายขอใช้แข้งที่พร้อมสุด

เชเฟอร์ เน้นทดสอบแบ็กซ้ายขอใช้แข้งที่พร้อมสุด

เชเฟอร์ เน้นทดสอบแบ็กซ้ายขอใช้แข้งที่พร้อมสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลช้างศึกไม่หวั่นซ้อมท่ามกลางสายฝน ศุภชัย คมศิลป์, ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ร่วมซ้อมกับทีมแล้ว แต่ยังไร้เงา วีระวุฒิ กาเหย็ม ด้าน วินนี่ เผยทดลองใช้บริการแบ็กซ้ายหลายคน พร้อมให้แข้งเจ็บหยุดซ้อมเกรงเจ็บซ้ำ

ความเคลื่อนไหวของขุนพลช้างศึก ทีมชาติไทย ที่ขณะนี้ได้เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่สนามไอ-โมบายสเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อรอทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติปาเลสไตน์ ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฏาคม 2554 ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุดเมื่อเย็นวันนี้(19ก.ค.) ได้มีการฝึกซ้อมที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดระยะเวลาการฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยแบ่งเป็นการวอร์มอัพเบาๆ ครึ่งชั่วโมง และเป็นการลงทีมอีก 1 ชั่วโมง

ในวันนี้ได้มีนักเตะที่ถูกเรียกตัวเข้ามาเสริมทีม ร่วมลงซ้อมกับทีม 2 ใน 3 ราย คือ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา และศุภชัย คมศิลป์ สองนักเตะจากค่าย "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซ๊ ส่วนอีกรายที่ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมคือ วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็กซ้ายดาวรุ่งจากทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

หลังเสร็จสิ้นการซ้อม "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาเกาะติดทำข่าวว่า "ในวันนี้ได้เป็นซ้อมทีมเบาๆ และทดสอบตัวผู้เล่นในหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะแบ็กซ้าย ที่ตอนนี้ผู้เล่นในตำแหน่งนี้เจ็บกันเกือบหมด โดยได้ทดลอง จักรพันธ์ แก้วพรม ให้เล่นในตำแหน่งดังกล่าว โดยที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนหลายคนในหลายตำแหน่ง เพื่อให้ได้นักเตะที่พร้อมที่สุด ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ที่จะพบกับปาเลสไตน์

"ส่วนนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บประกอบไปด้วย รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ,ธีราทร บุญมาทัน กองกลางและแบ็กซ้ายจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ และ สมปอง สอเหลบ ศูนย์หน้าจากบุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งตนจะหยุดซ้อมทันที เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้หายขาดเสียก่อน เพราะเกรงว่าเมื่อมาซ้อมจะได้รับอาการบาดเจ็บมากขึ้นไปอีก"

โดยโปรแกรมการฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ของทีมชาติไทย จะเริ่มซ้อมกันตั้งแต่เวลา 07.00 น.ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ตามเดิม

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook