พิม ซาซ่า รับห่าง ว่านอ้างงานยุ่งปัดเลิก

พิม ซาซ่า รับห่าง ว่านอ้างงานยุ่งปัดเลิก

พิม ซาซ่า รับห่าง ว่านอ้างงานยุ่งปัดเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดูเหมือนว่าช่วงนี้ จะมีแต่ข่าวคู่รักเลิกราออกมามากมาย ซึ่งสาวพิม ซาซ่า กับหนุ่มว่านก็เป็นหนึ่งในนั้น งานนี้ สาวพิมก็ออกมาปฏิเสธข่าวเลิกกับว่าน แต่ก็ยอมรับว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุย "ก็อย่างที่พูดไป ทุกคนต่างคนต่างทำงานแล้ว ก็แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันแค่นั้นเองค่ะ เราแค่ไม่มีเวลาเจอกัน แค่ห่างๆ กันไม่ได้เจอกันบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน เพราะฉะนั้น สถานะมันจะเป็นอะไรหรือยังไง มันก็เป็นเรื่องของเวลาที่เราจะสามารถจัดการได้มั้ย ถ้าจัดการได้มันก็อาจจะกลับมาพูดคุยกันได้ปกติบ่อยครั้งเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่งก็เลยยังไม่อยากจะไปกดดันตัวเองว่า มันจะต้องเป็นอะไรยังไงมากกว่า" ส่วนที่ถามว่าอนาคตจะมีโอกาสกลับมาเป็นอย่างเดิมหรือไม่นั้น สาวพิมก็ตอบว่า "ที่ผ่านๆ มาพิมพูดตลอดว่า เป็นช่วงเวลาที่เราศึกษากัน แต่วันนี้เหมือนเราต่างคนต่างทำงาน มันก็เป็นช่วงที่เราไม่ได้มีเวลาศึกษากันมากเท่าไรนัก

ฉะนั้นเนี่ย วันข้างหน้าถ้าเราจะมีเวลากลับมาศึกษากันใหม่ ก็เป็นไปได้ หรือเราอาจจะแบบต่างคนต่างทำงานแล้วยุ่งไปเลย ก็ได้ ซึ่งพิมก็ยังตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ" เมื่อถามถึงความคาดหวังในความสัมพันธ์สาวพิมก็ตอบว่า

ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ครั้งไหนเราก็คงยังไม่กล้าคาดหวังหรอกค่ะ ถ้าหากว่าเรายังไม่รู้สึกว่ามันมีอะไรที่มั่นคงน่ะค่ะ" นอกจากนี้ สาวพิมก็ยังปฏิเสธเรื่องที่หนุ่มว่านควงสาวหมวยดินเนอร์ว่า "ไม่ทราบค่ะ เรื่องนี้พิมไม่รู้จริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook