ช้าไปแค่ 53 ปี! จดหมายรัก หนุ่มสาวมะกัน

ช้าไปแค่ 53 ปี! จดหมายรัก หนุ่มสาวมะกัน

ช้าไปแค่ 53 ปี! จดหมายรัก หนุ่มสาวมะกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า จดหมายรักหนึ่งฉบับที่ถูกเขียนขึ้นในปี ค.ศ.1958 ซึ่งมีข้อความตอนหนึ่งในจดหมายที่ว่า จะ "รักตลอดไป" เพิ่งส่งมาถึงมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่อยู่ที่ระบุไว้บนจดหมาย เมื่อเวลาผ่านไปแล้วนานถึง 53 ปี

จดหมายดังกล่าวได้จ่าหน้าซองถึงนักศึกษามหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียคนหนึ่งนามว่า คลาร์ก มัวร์ ซึ่งเป็นชื่อเดิมของ มูฮัมหมัด ซิดเด็ก อดีตครูวัย 74 ปี ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่อินเดียนาโปลิส รายงานระบุว่า มัวร์ ได้รับจดหมายรักจากหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ วอนนี่  ซึ่งจดหมายดังกล่าวถูกเขียนตั้งแต่ปี 1958 ต่อมาเขาและวอนนี่ก็ได้แต่งงาน และมีลูกด้วยกัน 4 คน ทั้งนี้เขาได้หย่าร้างกันไปนานแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้จดหมายล่าช้านั้นเขาคิดว่าอาจเป็นเพราะที่เขาเปลี่ยนชื่อนามสกุลด้วยก็เป็นได้

รายงานระบุว่า จดหมายรักดังกล่าวถูกส่งมาจากเมืองพิตส์เบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย ลงประทับตราไว้เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1958 ในใจความตอนท้ายระบุว่า "ฉันคิดถึงคุณมากทุกครั้ง และรักคุณมากกว่าเดิมเป็นพันเท่า โปรดเขียนกลับมาหาฉันด้วยนะ" และลงท้ายในจดหมายว่า "รักตลอดไป...จากวอนนี่"

อนึ่ง นางครีสทีน คินด์ล โฆษกของมหาวิทยาลัยได้ให้สัมภาษณ์โดยบอกว่าเพราะเหตุใดไม่มีใครรู้ได้ว่าทำไมจดหมายถึงได้ส่งมาล่าช้าถึง 53 ปี ขณะนี้ทางมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการส่งต่อจดหมายให้กับเจ้าของในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook