ครี รับเคยโดนแฟนเก่าซ้อม ไม่เข็ดชอบแบดบอย

ครี รับเคยโดนแฟนเก่าซ้อม ไม่เข็ดชอบแบดบอย

ครี รับเคยโดนแฟนเก่าซ้อม ไม่เข็ดชอบแบดบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเลบฯ สาวเซ็กซี่  ครี พัสวีพิชญ์  เปิดกระเป๋าทุ่มประมูลกีต้าร์ขวัญใจหนุ่ม พีช พชร  ข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวไม่อั้นประมูลสูงถึงหลักแสน ซึ่งสาวครีชี้แจงว่าตนประมูลจริงแต่ไม่ถึงหลักแสนอย่างที่เป็นข่าว เพราะตอนนี้ตนกำลังเรียนกีต้าร์ประจวบกับเป็นรุ่นที่ตนอยากได้พอดี

ล่าสุดเจอสาวครีในงานเปิดตัวนิตยสาร CROW Magazine ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ลงหนังสือว่าเคยโดนแฟนเก่าซ้อมน่วมจนต้องห้ามส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่เข็ดยังชอบผู้ชายลุคส์แบดบอยอยู่ดี

"คือครีทึ่งในความสามารถของ CROW Magazine หนังสือเล่มนี้ไม่ได้เป็นคนในวงการหนังสือมาก่อนแต่อยู่ในวงการธุรกิจอุตสาหกรรม ที่เรามาสัมภาษณ์กันครีรู้สึกว่าเขามีกระบวนการที่เป็นมืออาชีพมาก ตอนที่ทีมงานติดต่อมาครียินดีไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม"

เราเคยเปิดใจกับหนังสือเล่มนี้ว่าเคยโดนแฟนซ้อม
"ค่ะ ถือว่าเป็นความสามารถพิเศษของทีมงาน CROW Magazine ตอนแรกทีไปนั่งไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ พอคุยเขาก็สามารถสาวด้านมืดที่เป็นปมในใจเราออกมาได้ โดยที่เราไม่ได้รู้สึกว่าเราไม่อยากพูด เราไม่อยากผู้หญิงมาเจอแบบเรา"

โดนซ้อมหนักขนาดไหน
"หนักขนาดที่ว่าต้องเข้าโรงพยาบาล จริง ๆ เรื่องเกิดขึ้นนานแล้วตั้งแต่อายุ 18 ปีกับแฟนคนแรก ตอนนั้นเรื่องใหญ่มากต้องขึ้นศาลกัน สุดท้ายก็กลายเป็นคดีรกศาล ก็ต้องตกไป"

แต่ในคำสัมภาษณ์ก็ยืนยันว่าชอบผู้ชายไม่ดี
"เราวิเคราะห์ตัวเองมากกว่า ก็พูดกับหนังสือแบบปลายเปิด หรือว่าเราไม่ชอบคนดี เวลาคนดีเข้ามาเราก็ปฏิเสธเขาหมดเลย พอคนไม่ดีมาเราก็รักจังเลย"

เจอแบบนี้แล้วเข็ดไหม
"เข็ดกับคนไม่ดีมากกว่า แต่ไม่เข็ดกับความรักเพราะรักเป็นสิ่งที่สวยงาม คนต่างหากที่ไม่ดีเอง"

สเปกตอนนี้เป็นแบบไหน
"เวลาเห็นใครลุคส์แบดบอยรู้สึกว่ามีเสน่ห์ แต่ว่าจะเข้าไปพัวพันอีกไหม ก็อีกเรื่องนึงค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "พีช พชร" มีข่าวว่าสาวครีทุ่มเงินแสนประมูลกีต้าร์ผ่านทางทวิตเตอร์ "ประมูลจริง แต่ไม่ถึงแสนเพราะน้องเปิดมาที่ 4 หมื่น ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจ พอเขาเขียนรุ่นกีต้าร์มาเนี่ย เป็นรุ่นที่ครีอยากได้พอดีเพราะว่าตอนนี้ครีเรียนกีต้าร์อยู่ ก็เลยประมูล ตอนนี้ประมูลถึง 53,000 บาทก็ยังเป็นราคาของครีอยู่ แต่น้องยังไม่ปิดประมูลเท่านั้นเอง (จะสู้ถึงราคาเท่าไหร่) เท่าไหร่ก็ได้ค่ะ ก็อยู่ที่ตัวน้องเขามากกว่า"

ได้คุยกับพีชถึงเรื่องข่าวไหม
"ไม่ได้คุยเรื่องข่าว แต่สงสารน้องเขานะ เหมือนน้องโดนลากเข้ามาเกี่ยว รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่าประมูลกีต้าร์"

นอกจากประมูลกีต้าร์แล้วยังมีแถมกินข้าวไหม
"ถ้าได้ก็ดีค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครี รับเคยโดนแฟนเก่าซ้อม ไม่เข็ดชอบแบดบอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook