แทค บอก นุ้ย อย่าเพิ่งเปิดตัว แค่คุยยังไม่ได้จีบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/207/1039772/11-7-8.jpgแทค บอก นุ้ย อย่าเพิ่งเปิดตัว แค่คุยยังไม่ได้จีบ

    แทค บอก นุ้ย อย่าเพิ่งเปิดตัว แค่คุยยังไม่ได้จีบ

    2011-07-11T14:17:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นักแสดงหนุ่มแบดบอย แทค-ภรัณยู หลังจากสาว นุ้ย เกศรินทร์ ออกตัวแรงว่ากำลงคบหาดูใจกับฝ่ายชายอยู่แต่ก็กลัวเรื่องของความเจ้าชู้ของฝ่ายชายอยู่บ้าง ล่าสุดถึงคิวนักแสดงหนุ่มที่ต้องออกมาเปิดใจว่า ยอมรับมีไปไหนมาไหนสองคนบ้าง ชมฝ่ายสาวน่ารัก นิสัยดี แต่อย่าเพิ่งรีบเปิดตัว แจงตอนนี้คบเป็นเพื่อนดูๆกันไปเฉยๆก่อน บอกยังไม่ถึงขั้นจีบ ส่วนอนาคตยังไม่แน่นอนเพราะตนเองยังติดกิเลสไม่ได้

    ตกลงจีบนุ้ยหรือเปล่า ไม่ ๆ เขาบอกเป็นเพื่อนกัน(แต่ค่อนข้างเปิดตัวแล้ว่าคบหาดูใจกันอยู่) อย่าเพิ่งเปิดตัวซิ เรากำลังคุยกันเฉย ๆ ให้เวลาผมบ้าง (แล้วจีบหรือเปล่า) คุยกันครับ ไม่ถึงขั้นจีบแต่ก็มีให้กำลังใจกันบ้างครับ

    คุยกันเกินเพื่อนไหม ก็คุยกันให้กำลังใจกันตามปกติครับ (มีไปกินข้าวด้วยกัน) ก็มียอมรับว่ามีครับ ไปสองคนก็มีครับยอมรับว่ามี

    มาโคจรเจอกันได้ไง ก็ไปตามก็ได้รู้จักกัน แล้วพอดีรู้จักคนที่ดูแลนุ้ยด้วยครับ (ประทับใจเขาตรงไหน) เขาเป็นคนเก่งที่ดูแลน้อง ๆ และดูแลครอบครัว (แต่เขาบู๊นะ) ภายนอกเขาอาจจะบู้ แต่ว่าตัวจริง ๆ เขาไม่บู๊นะครับ

    แนวโน้มความเป็นไปได้สูงไหม ตอนนี้เราก็คุย ๆ เป็นเพื่อนๆไปก่อนครับ เพราะผมยอมรับว่าผมยังทิ้งกิเลสไปไม่ได้ ส่วนอนาคตก็ไม่แน่นอนครับ

    สลัดคราบแบดบอยหรือเปล่า ยังครับ ยังขี่มอเตอร์ไซค์ไปเรื่อย ๆครับ

    คุยกับนุ้ยคนเดียวหรือเปล่า ช่วงนี้ปีชงไม่ขอตอบได้ไหม (หัวเราะ)

    แต่ฝ่ายนุ้ยค่อนข้างออกตัวแรง อุ๊ย! อย่าเพิ่งแรงซิค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป

    หลังจากเขาให้ข่าวมีคุยกันไหม ก็มีบ้างครับ คุยบ้างก็บอกว่าจะตอบแบบนี้นะว่าคบ ๆเ ป็นเพื่อนกัน ยังไม่ได้เป็นแฟนหรืออนาคตจะยังไง ก็ให้กำลังใจกันแบบนี้

    เห็นว่าจะมีอีเว้นท์คู่กัน ก็มีวันพุธนี้แหละครับ (กลัวคนมองเรียกกระแสหรือเปล่า) ไม่ได้เรียกกระแสครับ คือต่างคนต่างมีงานคู่พอดีแล้วมาเจอกัน ไม่ได้เกี่ยวกับว่าคบกันแล้วรับจ๊อบครับ

    นุ้ยเขาบอกว่า เขากลัวในเรื่องของความเจ้าชู้ของเรา แบบนี้จะให้ความมั่นใจเขายังไง ผมบอกแล้วผมยังตัดกิเลสไม่ได้ (แสดงว่าต้องทำใจ) ไม่ใช่ว่าต้องทำใจถ้าผมบอกว่าเปิดก็คือเปิดเป็นแฟนนะ แต่ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ผมก็ไม่ได้ตัดความเจ้าชู้อะไรของผม ผมก็ไปเรื่อย ๆ แบบนี้ครับ

    เท่าที่คุยกันมาเขาเป็นยังไงบ้าง เขาก็นิสัยดี เป็นคนน่ารักครับ (เหมือนเขาจะให้ใจเรามาก) คือผมเป็นคนแบบนี้ถ้าใครให้ใจเรามา เราก็ให้ใจเขากลับครับ (ตอนนี้คุยกันมานานหรือยัง) เรื่องเวลาไม่ได้นับครับ

     

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แทค บอก นุ้ย อย่าเพิ่งเปิดตัว แค่คุยยังไม่ได้จีบ