กรุงไทยให้เงินกู้อเนกประสงค์ผู้รับบำนาญ

กรุงไทยให้เงินกู้อเนกประสงค์ผู้รับบำนาญ

กรุงไทยให้เงินกู้อเนกประสงค์ผู้รับบำนาญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางจิรารักษ์ กุลสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่าย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลและธุรกิจให้เช่าซื้อ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคาร ได้เข้าร่วมโครงการเงินกู้อเนกประสงค์สำหรับผู้รับบำนาญ โดยนำสิทธิในบำเหน็จตกทอดเป็นหลักทรัพย์ประกันการกู้เงิน เพื่อขยายโอกาสให้ผู้มีสิทธิรับบำเหน็จตกทอดได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อใช้ในการลงทุน ประกอบอาชีพ ขยายกิจการ ตลอดจนการดำรงชีพ และลดการพึ่งพาเงินทุนนอกระบบนั้น

ขณะนี้ ธนาคารมีความพร้อมในการให้บริการ โดยให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 100% ของวงเงินที่ระบุไว้ในต้นฉบับหนังสือรับรองสิทธิ ไม่จำกัดอายุผู้กู้ คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.375% ต่อปี หรือ ปัจจุบันเท่ากับอัตรา 6.50% ต่อปี ระยะเวลาให้กู้นานถึง 30 ปี สามารถกู้ได้แม้ไม่ได้รับบำนาญผ่านธนาคาร โดยนำหนังสือรับรองสิทธิบำเหน็จตกทอดที่ออกโดยกรมบัญชีกลางมาใช้เป็นหลักประกันในการกู้

นางจิรารักษ์ กล่าวต่อว่า ธนาคาร ยังให้เงื่อนไขพิเศษแก่ลูกค้า ที่ยื่นกู้ผ่านธนาคาร โดยสามารถเลือกชำระเฉพาะดอกเบี้ย นอกเหนือจากการชำระเงินต้นพร้อมดอกเบี้ย เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการบริหารจัดการทางการเงินให้กับลูกค้า โดยธนาคารจะอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมให้สิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้ าเมื่อสมัครทำบัตร KTB Shop Smart Blue Dimond หรือ บัตร KTB Shop Smart Pearl ซึ่งคุ้มครองการเสียชีวิตและทุพพลภาพ รวมทั้ง ค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยรายได้ในระหว่างการรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ และหากสมัครภายในเดือนสิงหาคมนี้ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลในโครงการ KTB Thank You Festival ลุ้นเบนซ์สปอร์ต ลุ้นทองคำ รวม 56 รางวัล มูลค่ากว่า 5.7 ล้านบาทอีกด้วย โดยสามารถยื่นกู้ได้ที่สาขากว่า 980 แห่งทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook