สยอง! ทหารผ่านศึก ร่วงรถไฟเหาะตีลังกาดับ

สยอง! ทหารผ่านศึก ร่วงรถไฟเหาะตีลังกาดับ

สยอง! ทหารผ่านศึก ร่วงรถไฟเหาะตีลังกาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสยองขึ้นที่เมืองแดเรียล มลรัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อนายทหารผ่านศึกที่พิการขาทั้ง 2 ข้าง กระเด็นตกจากรถไฟเหาะตีลังกาของสวนสนุกชื่อดัง บนความสูงราว 60 เมตร ส่งผลให้นายทหารรายดังกล่าวเสียชีวิตทันที

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ จ.ส.อ.เจมส์ โทมัส แฮคคีเมอร์ อายุ 29 ปี ทหารผ่านศึกสงครามอิรัก ซึ่งพิการข้างทั้ง 2 ข้าง นอนเสียชีวิตหลังจะตกลงมาจากรถไฟเหาะตีลังกา "ไรด์ ออฟ สตีล" ของสวนสนุกดังกล่าว ซึ่งคาดว่าตกมาจากความสูงราว 60 เมตรจากพื้นดิน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น

ภายหลังจากเกิดเหตุสุดสยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สั่งปิดสวนสนุกดังกล่าวเป็นการชั่วคราว เพื่อดำเนินการสอบสวนและตรวจสอบอุปกรณ์ สำหรับรถไฟเหาะ "ไรด์ ออฟ สตีล" เป็นรถไฟเหาะตีลังกาแบบรางเดียวที่สูงที่สุดในบรรดาสวนสนุกที่อยู่ฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ โดยมีจุดสูงที่สุดที่ระดับ 63.4 เมตร และใช้ความเร็วในการขับเคลื่อนมากกว่า 113 กม./ชม.

อย่างไรก็ตาม ทางด้านโฆษกของสวนสนุกดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกล่าว พร้อมกับแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ สำหรับ จ.ส.อ.แฮคคีเมอร์ ที่ได้รับการปลดประจำการ หลังเหยียบกับระเบิดในสงครามอิรักเมื่อ 2551 ทำให้ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างไป ปัจจุบันเขาพักอาศัยอยู่กับครอบครัวในเมืองโกแวนดา มลรัฐนิวยอร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook