ลือสนั่น!สุรัตน์ตามฟาวเลอร์กลับไทยซบตักเนวินแล้ว

ลือสนั่น!สุรัตน์ตามฟาวเลอร์กลับไทยซบตักเนวินแล้ว

ลือสนั่น!สุรัตน์ตามฟาวเลอร์กลับไทยซบตักเนวินแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ พีอีเอ ขอสร้างความฮือฮาบ้างหลังมีข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว สุรัตน์ สุขะ จากเมลเบิร์น วิคตอรี่ กลับมาค้าแข้งในเมืองไทยอีก ครั้งหลังเจ้าตัวเริ่มไม่แน่ใจอนาคตที่ออสเตรเลีย ตามหลังเมืองทองที่เพิ่งได้ตัว ฟาวเลอร์ จากเอ-ลีกมาติดๆ

บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ขอทำฮือฮาในตลาดนักเตะรอบสองบ้างหลังมีข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนทีมชาติไทยของ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมในเอ-ลีก ออสเตรเลีย มาเสริมทัพเป็นรายแรกเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีโอกาสประเดิมสนามทันทีในรายการเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ด้วย

ตามข่าวระบุว่า ห้องเครื่องทีมชาติไทยที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรในแดนจิงโจ้อีก 1 ปี ตัดสินใจจะกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้ง กับ “ปราสาทสายฟ้า”เนื่องจากเริ่มไม่แน่ใจอนาคตหลังมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีมโดยเฉพาะ แกรี่ โคล ผู้จัดการทีม และ เออร์นี่ เมอร์ริค เฮดโค้ช ที่คว้าตัวเขามาจากชลบุรีเมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 1.3 ล้านบาท ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งแล้ว

นอกจากนี้การกลับมายังบ้านเกิดอีกครั้งของห้องเครื่องวัย 28 ปี จะทำให้เขามีโอกาสรับใช้ทีมชาติไทยได้ง่ายขึ้น แม้ว่าล่าสุดเจ้าตัวจะไม่ได้เดินทางมารายงานตัวที่สมาคมฟุตบอลเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาก็ตาม ทั้งนี้ สุรัตน์ จะเป็นผู้เล่นจาก เอ-ลีก รายที่สองที่เป็นข่าวว่าจะย้ายมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกในเลกสองนี้ต่อจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ซึ่งเมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาจาก เพิร์ธ กลอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook