รวบโจ๋หื่น พาสาวม.4 หนีต่อหน้าแม่ ไปบำเรอกาม

รวบโจ๋หื่น พาสาวม.4 หนีต่อหน้าแม่ ไปบำเรอกาม

รวบโจ๋หื่น พาสาวม.4 หนีต่อหน้าแม่ ไปบำเรอกาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เชียงใหม่ จับหนุ่มวัยรุ่นก่อเหตุแชทลวงเด็กสาว ม.4 ไปบำเรอกาม สารภาพเคยนัดเจอกันมาแล้วเกิดติดใจ ครั้งนี้เลยทนไม่ไหวพาสาวหนีต่อหน้าแม่

(5 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้จับกุมตัว นายศราวุฒิ ผางแก้ว อายุ 20 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ คนงานโรงงานผ้าม่านแห่งหนึ่งใน อ.แม่ริม ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย จับกุมตัวได้ที่บริเวณสถานีขนส่งรถโดยสารเชียงใหม่อาเขต ถ.เชียงใหม่-ปาง ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ก.ค. นางไพริน (นามสมมติ) ชาวเชียงราย เข้าร้องเรียนกับ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ว่าลูกสาว คือ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ได้ถูกชายวัยรุ่นคนหนึ่งพาตัวไปเกรงว่าจะถูกล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาวมาเรียนพิเศษในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยนั่งรถโดยสารมาจาก จ.เชียงราย ขณะลงรถที่สถานที่ขนส่งเชียงใหม่อาเขตได้ไม่นาน ลูกสาวรับโทรศัพท์แล้วแอบวิ่งหลบหนีไป ตนจึงวิ่งตามไปทันเห็นว่าวิ่งหนีไปซ้อนท้ายรถ จยย.ไปกับชายคนหนึ่งที่มารอรับ กลัวว่าลูกสาวจะถูกล่อลวงไปในทางไม่ดี จึงรีบมาแจ้งความดังกล่าว

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนเรื่อยมาจนทราบว่า น.ส.พลอย ได้ติดต่อแม่ให้มารับที่ขนส่งอาเขตเชียงใหม่อีกครั้ง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบชายที่นำมาส่ง คือ นายศราวุฒิ ชายที่พา น.ส.พลอย ซ้อน จยย.หลบหนีไปเมื่อวันที่ 2 ก.ค.จึงจับกุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก จนยอมรับสารภาพว่าได้รู้จักกับ น.ส.พลอย ทางโปรแกรมพูดคุยทางอินเทอร์เน็ต แล้วนัดแนะมาเจอกัน โดยครั้งแรก น.ส.พลอย มาคนเดียว และหลอกผู้ปกครองทำทีมาเรียนพิเศษ ตนจะมารอรับที่ขนส่งอาเขต พาไปอยู่ด้วยกันบ้านเช่าแห่งหนึ่ง และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาแล้ว แต่ครั้งที่สองอดใจไม่ไหว จึงรีบพา น.ส.พลอย ไปด้วย ทั้งที่รู้ว่ามากับแม่ หลังจากสอบสวนแล้ว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook