รวบสาวใหญ่นครสวรรค์ เมาฉีกบัตรเลือกตั้ง

รวบสาวใหญ่นครสวรรค์ เมาฉีกบัตรเลือกตั้ง

รวบสาวใหญ่นครสวรรค์ เมาฉีกบัตรเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบสาวใหญ่ที่ จ.นครสวรรค์ เมาฉีกบัตรเลือกตั้ง คาคูหาโรงเรียนอนุบาลลาดยาว ให้การวกวนจับใจความไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ค.) มีรายงานว่าหลังการเปิดหีบเลือกตั้งใน จ.นครสวรรค์ บรรยากาศหลายหน่วยเลือกตั้งค่อนข้างคึกคักโดยมีประชาชนเข้าแถวรอใช้สิทธิ อย่างไรก็ตาม ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 บริเวณโรงเรียนอนุบาลลาดยาว จ.นครสวรรค์ ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวผู้หญิงอายุ 55 ปี ซึ่งมีอาการคล้ายเมาสุราและฉีกบัตรเลือกตั้งขณะใช้สิทธิ จากการสอบสวนเบื้องต้นยังให้การวกวนจับใจความไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมายที่ สภ.ลาดยาว

 

ด้าน หน่วยเลือกตั้งที่  6 ศาลาประชาคมบ้านวะภูแก้ว ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เมื่อเวลาเวลา 11.00 น. มีรายงานว่า ที่นายแสง พรมภักดี อายุ 80 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/7 หมู่ 6 ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้ฉีกบัตรเลือกตั้ง ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมายสอบสวน นายแสง ให้การว่าฉีกบัตรเลือกตั้งจริง เนื่องจากพยายามหย่อนบัตรลงหีบเลือกตั้ง แต่บัตรไม่ลง  จึงเกิดความโมโห

ขณะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 28 ตั้งอยู่ที่ กองทุนชุมชนสุขสมบูรณ์ ม.9 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร นายสมบูรณ์ ปักษิณ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 316 ม.9 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร ได้ทำบัตรเลือกตั้งฉีกขาดเป็น 2 ชิ้น เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบสวน จึงทราบว่านายสมบูรณ์ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ แขนและมือสามารถใช้การได้เพียงข้างเดียว และได้พยายามคลี่บัตรเลือกตั้งที่พับอยู่เพื่อลงคะแนน แต่พลาดทำให้บัตรฉีกขาด เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรายงานให้ กกต.ชุมพร และผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรทราบ ซึ่งต่อมาได้รับการยื่นยันจาก กกต.ชุมพรว่า เป็นการกระทำที่ไม่เจตนาทำลายบัตรเลือกตั้ง ซึ่งจะต้องสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook