ยิ่งลักษณ์ แจง โชว์วิสัยทัศน์ถึงปี 2020

ยิ่งลักษณ์ แจง โชว์วิสัยทัศน์ถึงปี 2020

ยิ่งลักษณ์ แจง โชว์วิสัยทัศน์ถึงปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการปราศรัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ว่า ถือเป็นการนำเสนอนโยบายแต่ละด้านของพรรค พร้อมวิสัยทัศน์ปี 2020 เสนอให้ประชาชนได้รับทราบ หากเลือกให้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะมีนโยบายใดบ้างตอบสนองประชาชนในอนาคต ทั้งนี้ยังยืนยันว่า นโยบายของพรรค ไม่ได้คาดหวังจะเป็นรัฐบาลยาวถึงปี 2020 แต่ต้องการให้ประชาชนได้รับทราบแนวทางและเป้าหมายของพรรค ที่จะพัฒนาประเทศต่อไป

ส่วนกรณีที่มีการแอบอ้างอีเมล์ของ นายวิม รุ่งวัฒนจินดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีใจความว่า มีการจ่ายเงินให้สื่อมวลชน น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งพรรคจะไม่รับทราบในส่วนนี้ แต่ นายวิม ก็ได้ชี้แจงให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว เชื่อว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีเป็นบุคคลภายนอกมาเกี่ยวโยง โดยพรรคยืนยันว่า ไม่จำเป็นต้องมีการดำเนินการใดๆ กับเรื่องนี้

ขณะย้ำว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย เพียงแค่ให้กำลังใจตนเอง ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้าย ก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างใด โดยพรรคเพื่อไทยก็มีผู้บริหารที่มความรู้ความสามารถอยู่แล้ว

ทั้งนี้มั่นใจว่า หลังการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยจะได้เสียงไม่ต่ำกว่า 270 เสียง หรือไม่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า ตนเองมั่นใจว่า ประชาชนจะให้การตอบรับนโยบายจากพรรคเพื่อไทย เพราะมีความจริงใจในการรับใช้ประชาชน

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ตนเองก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการจัดตั้งรัฐบาล โดยขอเสนอวิสัยทัศน์ 2020 ให้ประชาชนได้รับทราบก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook