เคร้าช์-แอ็บบี้ซ้อมพิธีสาบานงานแต่ง

เคร้าช์-แอ็บบี้ซ้อมพิธีสาบานงานแต่ง

เคร้าช์-แอ็บบี้ซ้อมพิธีสาบานงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเสาโทรเลขสายเลือดผู้ดีของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ แอ็บบี้ เคลนซี่ แฟนสาวดีกรีนางแบบสาววัย 25 ปีที่มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน เข้าร่วมฝึกซ้อมพิธีงานมงคลสมรสในโบสถ์

ก่อนวันงานแต่งจะมาถึงจริงทั้งคู่ดูกระวนกระวายใจไม่น้อย ล่าสุด!ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกเสาโทรเลขสายเลือดผู้ดีของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

จึงควง แอ็บบี้ เคลนซี่ แฟนสาวดีกรีนางแบบสาววัย 25 ปีที่มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คน(ลูกสาววัย 3 เดือน ชื่อว่า โซเฟีย) เตรียมพร้อมด้วยการเข้าไปฝึกซ้อมพิธีสาบานงานมงคลสมรสในโบสถ์ และทุกอย่างก็สำเร็จไปอย่างราบรื่น ทำให้ทั้งคู่ดีใจและคลายความกังวลไปได้บ้างแล้ว

 โดยสถานที่จัดงานมงคลสมรสของคู่รักคู่นี้จะไปจัดกันบนเกาะ สวรรค์ เกาะไอไซล่า เดล การ์ด้า ใน เลค การ์ด้า ทะเลสาบชื่อดังทางภาคเหนือของประเทศอิตาลี เบื้องต้นคาดว่าจะมีแขกจากฝั่งชายและฝ่ายหญิงมาในงานนี้กว่า 120 คน

 เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานความรักของคนทั้งคู่(เคร้าช์ กับ แอ็บบี้) ซึ่งแขกส่วนใหญ่เป็นนักฟุตบอลชื่อดังรวมทั้ง เวย์น รูนี่ย์ ก็จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วย ส่วนฝั่งเจ้าสาวก็มีเพื่อนๆนางแบบคนเด่นดังอีกมากมายหลายคน ที่จะแห่กันไปล่องเรือเข้าร่วมพิธีวิวาห์งานสมรสครั้งนี้!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เคร้าช์-แอ็บบี้ซ้อมพิธีสาบานงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook