รวบไอ้หื่นทำอนาจาร ด.ญ.วัย4ขวบ

รวบไอ้หื่นทำอนาจาร ด.ญ.วัย4ขวบ

รวบไอ้หื่นทำอนาจาร ด.ญ.วัย4ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ทำอนาจาร ด.ญ.วัย4ขวบ ใช้มือจับ และใช้จมูกสูดดมที่อวัยวะเพศ เจ้าตัวยังปฏิเสธอ้างเด็กปวดปัสสาวะจึงช่วยถอดกางเกง

(30 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า หัวหน้าศูนย์พิทักษ์เด็กเยาวชน และสตรีตำรวจภูธรภาค 2 (พดส.ภ2.) ส่วนหน้า พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมตัวนายสุวรรณ หรือ แดง คชศาลา อายุ 45 ปี ภายในชุมชนวัดธรรมสามัคคี ซอย 5 บ้านเลขที่ 297/5 ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาลงวันที่ 29 มิ.ย. 2554 ด้วยข้อกล่าวหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยเด็กอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี มารดา ของ ด.ญ.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ว่า ลูกสาวตนถูกนายสุวรรณ ได้กระทำอนาจาร โดยการพยายามถอดกางเกง ด.ญ.พลอย ซึ่งได้ใช้มือมาจับ และใช้จมูกสูดดมที่อวัยวะเพศ มาแล้วหลายครั้งก่อนที่ ด.ญ.พลอย จะนำเรื่องดังกล่าวมาบอกกับตนเพราะรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงได้พา ด.ญ.พลอย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายสุวรรณ ยังให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า วันเกิดเหตุตนได้นั่งแกะกระเทียมอยู่ภายในบ้าน ด.ญ.พลอยได้วิ่งมาหาบอกว่าปวดปัสสาวะ ตนจึงได้ช่วยถอดกางเกงให้ จากนั้นเด็กก็วิ่งกลับไปที่บ้าน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการส่งตัว ด.ญ.พลอย ไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาหลักฐานการทำอนาจาร พร้อมทั้งประสานงานกับเจ้าหน้าที่นักจิตวิทยาเพื่อสอบปากคำเด็กอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวนายสุวรรณ ดำเนินตามขั้นตอนของศาลต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook