แฟน ชาละวัน เฮ! ดึง วิสูตร เสริมทัพแล้ว

แฟน ชาละวัน เฮ! ดึง วิสูตร เสริมทัพแล้ว

แฟน ชาละวัน เฮ! ดึง วิสูตร เสริมทัพแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนพิจิตร เอฟซีเฮลั่นทีมเสริม วิสูตร บุญเป็ง ดีกรีเป๊บซี่ ชาเลนจ์ ตัวแทนประเทศไทย จากเมืองกาญจน์ วรรธนัย จากสิงห์ เหนือ โละผู้เล่น 3 ราย

ความเคลื่อนไหวของทีม "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี ทีมในลีกภูมิภาคโซนภาคเหนือ ซึ่งขณะนี้รั้งอันดับ 3 ของตาราง แข่ง 16 นัด ชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 3 มี 31 คะแนน โดยได้โค้ชมาร์ค สรศักดิ์ แรตสอน อดีตโค้ชที่พาทีมขึ้นไปเล่นรอบมินิ ลีกเมื่อฤดูกาล 2010 เข้ามารับงานเฮดโค้ชอีกครั้ง

โดยทางด้าน "โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือของทีมได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่า ตอนนี้ตนได้กลับมารับหน้าที่เป็นโค้ชของพิจิตรอีกครั้ง หลังจากติดภารกิจส่วนตัว

ซึ่งในทีมตอนนี้ได้นักเตะอย่าง วิสูตร บุญเป็ง ที่ย้ายมาจากเมืองกาญจน์ เอฟซี ดีกรีตัวแทนประเทศไทยในรายการเป๊บซี่ ชาเลนจ์ รุ่นเดียวกับ อนาวิน จูจีน และวรรธนัย ไชยชาติ ย้ายมาจากทีทีเอ็ม พิจิตร เข้ามาเสริมทัพในเลก 2 และยังรอเทสแข้งนอกจากสุราษฏร์ เอฟซี และมาบตาพุต นย.ระยองอีก 2 ราย ซึ่งของนักเตะนอกเดิมในทีมเรามีอยู่แล้ว 3 ราย

ส่วนผู้เล่นที่ย้ายออกจะมี คำแก้ว โสภา ย้ายไปร้อยเอ็ด ยูไนเต็โด,วิสูตร บุญมี ย้ายไปปากน้ำโพ NSRU FC,จักรพงษ์ แก้วเกียรติชัย ซึ่งในทีมขณะนี้มีผู้เล่นทั้งหมด 23 รายที่จะลงทำศึกในเลก 2 ต่อไป โค้ชมาร์ค กล่าวทิ้งท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook