แอบส่องผู้หญิงของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

แอบส่องผู้หญิงของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

แอบส่องผู้หญิงของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกรากับนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ไม่เท่าไร กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์  มีข่าวควง อั้ม พัชราภา ดินเนอร์อีกแล้ว หนุ่มคนนี้มีอะไรดี เรามีย้อนดูผู้หญิงของเขากัน 

กฤษณ์ เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2522 เป็นนักแสดง นักจัดรายการวิทยุ จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เอกการเงิน เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยการถ่ายแบบในนิตยสาร เพชร จากนั้นก็มีผลงานละคร เช่น เรื่อง สาวใช้หัวใจชิคาโก, รักห้ามโปรโมท และ พินัยกรรม เป็นต้น ในปี พ.ศ. 2545 เริ่มทำงานดีเจเป็น และยังมีโอกาสได้ทำรายการเพลงอย่างรายการ ไฟว์ไลฟ์ และทีนเซ็นเตอร์ และยังแสดงในภาพยนตร์ หนังผีเรื่อง บุปผาราตรี และยังเป็นดีเจร่วมกับมดดำในรายการ แฉแต่เช้า

ในช่วงเข้าวงการใหม่ๆ กฤษณ์คบอยู่กับ สุ่ย พรนภา เทพทินกร แต่ก็เกิดกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่อ กฤษณ์กับหันไปคบกับมาช่า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับกฤษณ์ในขณะนั้น จนถึงขนาดสุ่ยออกหนังสือมาแฉกันทีเดียว 

หลังจากหยุดการคบหากับสุ่ยแล้ว กฤษณ์ก็เปิดตัวมาคบกับมาช่าอย่างจริงจัง แต่ในระหว่างนั้นกฤษณ์ก็ยังมีข่าวเรื่องผู้หญิงมาเรื่อยๆ อย่างกับสาวทรงโต ตั๊ก บงกช คงมาลัย แต่ขาเตียงของทั้งกฤษณ์ และมาช่าก็ยังไม่สั่นคลอน 

จนมาเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ที่ความรักของทั้งคู่ไปไม่รอดต้องยุติความรักครั้งนี้ลง โดยเหตุผลหนึ่งที่มาช่าให้ไว้คือ "เหตุผลเรื่องสาวๆ ของกฤษณ์" หลังจากนั้นกฤษณ์ก็มีข่าวกับผู้หญิงอีกครั้ง คราวนี้เป็น ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา และ ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ โดยเฉพาะรายหลังที่ออกมาแฉว่ากฤษณ์ชวนเธอขึ้นคอนโด แต่กฤษณ์ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จนในที่สุดเรื่องก็เงียบไปเอง

จนล่าสุดกฤษณ์เป็นข่าวอีกครั้งกับการควง อั้ม พัชราภา ที่เพิ่งเลิกกับหนุ่มโน้ตดินเนอร์ ต้องติดตามกันต่อไปว่าคนเหงามาเจอคนเหงาอย่างนี้ จะกลายเป็นความรักได้หรือเปล่า

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แอบส่องผู้หญิงของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook